Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hải Phòng ăn mừng cuồng nhiệt khi chiến thắng ĐKVĐ Viettel

Các cầu thủ dự bị chạy vào sân ăn mừng, và rất nhiều khán giả thành phố hoa phượng đỏ hò reo khi đội nhà giành chiến thắng.

cau thu Hai Phong an mung anh 1

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ CLB Hải Phòng chạy ào vào sân ăn mừng khi giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Viettel với tỷ số 1-0.

cau thu Hai Phong an mung anh 2

Trong khi đó, nhiều cầu thủ đá chính gục xuống vì quá mệt mỏi và chuột rút. Họ đã chiến đấu hết mình trong 90 phút, trong đó có 10 phút cuối trận chơi thiếu người.

cau thu Hai Phong an mung anh 3

Các cầu thủ Hải Phòng bước đến khán đài chào khán giả. Tuy đá trên sân khách, rất đông cổ động viên thành phố hoa phượng đỏ đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy.

cau thu Hai Phong an mung anh 4

Trung vệ Adriano Schmidt ôm chặt lấy thủ môn Văn Toản. Hôm nay, cả 2 đã phối hợp ăn ý để giữ sạch lưới cho CLB Hải Phòng.

cau thu Hai Phong an mung anh 5

HLV Phạm Anh Tuấn chúc mừng các cầu thủ. Phát biểu trong phòng họp báo, HLV CLB Hải Phòng cho biết: "Trước trận, tôi đã nói Viettel có điểm yếu và đội bóng của tôi có cơ hội nếu biết tận dụng và tuân thủ đúng những gì ban huấn luyện đề ra. Một yếu tố quan trọng dẫn đến chiến thắng này là tinh thần toàn đội."

cau thu Hai Phong an mung anh 6

HLV Trương Việt Hoàng trầm ngâm trên băng ghế huấn luyện. Ông thừa nhận nhân sự là vấn đề của Viettel khi thiếu vắng Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hồ Khắc Ngọc.

cau thu Hai Phong an mung anh 7

Trong trận này, CLB Hải Phòng chủ yếu dồn bóng cho cặp ngoại binh Diego Fagan và Jermie Lynch. Sức mạnh, tốc độ của bộ đôi này khiến hàng thủ Viettel rơi vào thế bị động.

cau thu Hai Phong an mung anh 8

Trong ngày không có cả Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến, Luiz, Nguyễn Thanh Bình tỏ ra hoàn toàn lép vế.

cau thu Hai Phong an mung anh 9

Phút 16 của trận đấu, Diego Fagan đột phá bên cánh phải rồi dứt điểm. Anh không thắng được Nguyên Mạnh, nhưng đã tạo cơ hội cho Phú Nguyên ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

cau thu Hai Phong an mung anh 10

Hàng thủ chơi tệ, hàng công của Viettel cũng không khởi sắc hơn. Nỗ lực ghi bàn dồn vào đôi chân của Trọng Hoàng, nhưng anh không thể vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội khách.

cau thu Hai Phong an mung anh 11

10 phút cuối trận, CLB Hải Phòng thi đấu với 10 người khi Jermie Lynch bị đau sau pha tranh chấp với Vũ Minh Tuấn. Tuy vậy, đội khách đã thi đấu kiên cường và bảo vệ được thành quả là chiến thắng tối thiểu trước nhà đương kim vô địch.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng lên tiếng việc cầu thủ không quay trailer

Đại diện đội bóng đất cảng cho biết các cầu thủ có lý do riêng, nên không thể tham dự buổi ghi hình trước mùa giải V.League 2021.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm