Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL to tiếng trước khi mất điểm ở phút bù giờ thứ 4

Minh Vương và Đức Lương đã có pha tranh cãi căng thẳng, trước khi HAGL nhận bàn thua quyết định ở phút bù giờ thứ 4 và buộc phải chia điểm với Nam Định tại vòng 19 V.League.

Cau thu HAGL cai nhau anh 1
Hòa 2-2 trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 19 V.League tối 4/8 để lại nỗi tiếc nuối lớn cho cá nhân Trần Minh Vương (áo trắng) và HAGL khi họ đã chơi khá hay và dẫn trước tới những phút cuối cùng.
Cau thu HAGL cai nhau anh 2
Minh Vương là ngôi sao của HAGL ở trận này với một bàn thắng và phong độ cao trong hiệp hai.
Cau thu HAGL cai nhau anh 3
Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Martins Felipe ở phút 69, HAGL đã từ bỏ lối đá tấn công sở trường, co về phòng ngự để bảo toàn thắng lợi. Họ không ngại dùng tiểu xảo, làm chậm trận đấu bằng cách câu giờ trong một số tình huống thay người.
Cau thu HAGL cai nhau anh 4
Tuy nhiên, đây có vẻ là quyết định sai của Gia Lai khi họ vốn không phải đội bóng giỏi phòng ngự. Nam Định vùng lên tấn công ở cuối trận khiến hàng thủ Gia Lai liên tiếp bị uy hiếp. Trong tình huống này, Lê Đức Lương nổi giận với Minh Vương vì để Lê Sỹ Minh qua mặt quá dễ ở tuyến giữa.
Cau thu HAGL cai nhau anh 5
Minh Vương đề nghị Đức Lương bình tĩnh và tập trung vào trận đấu bởi thời gian chỉ còn rất ít.
Cau thu HAGL cai nhau anh 6
Dù vậy, HAGL vẫn không giữ được chiến thắng khi Nguyễn Hạ Long ghi bàn quyết định, gỡ hòa 2-2 lúc trận đấu chỉ còn khoảng 45 giây nữa.
Cau thu HAGL cai nhau anh 7
Đức Lương và Minh Vương lặng lẽ rời sân. Họ đã không thể giữ được chiến thắng cho HAGL.
Cau thu HAGL cai nhau anh 8
Dẫu vậy, kết quả này phản ánh đúng thực lực hai đội. Cả HAGL và Nam Định đều đã chơi tốt và xứng đáng có điểm.
Cau thu HAGL cai nhau anh 9
Trận hòa ở Thiên Trường khiến cả HAGL và Nam Định đều phải ngừng mạch thắng ở V.League. Nhưng với phong độ hiện tại, hai đội có thể tự tin rằng họ sẽ trụ hạng mùa này.
Highlights V.League: CLB Nam Định 2-2 HAGL Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Nguyễn Hạ Long khiến HAGL mất chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Thiên Trường ở vòng 19 V.League diễn ra tối 4/8.

Vì sao Tuấn Anh bất ngờ vắng mặt trong trận HAGL hòa CLB Nam Định?

Sau thời gian thi đấu liên tục trong màu áo HAGL và tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bất ngờ vắng mặt ở vòng 19 V.League diễn ra chiều 4/8.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm