Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL ghi bàn trong trận đấu tập của U22 Việt Nam

Chiều tối 21/8, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ U22 Việt Nam chia đội hình, đá tập nội bộ 2 trận sau 3 ngày tập luyện.

HLV Park Hang-seo chia 47 cầu thủ U22 Việt Nam thành 4 đội hình để tổ chức 2 trận đấu tập nội bộ. Mỗi hiệp đấu chỉ kéo dài 30 phút, các cầu thủ được nghỉ 15 phút giữa trận. Sau 3 ngày tập luyện, các cầu thủ được trao cơ hội thể hiện bản thân nhằm ghi điểm trong mắt ban huấn luyện.

Ở trận thứ nhất, HLV Park đưa ra sân nhiều cái tên đáng chú ý như Mai Xuân Quyết, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Hai Long, Lê Văn Xuân... Tiền vệ gốc Pháp Tiêu Ê Xal chỉ được đưa vào sân từ ghế dự bị, trong khi thủ thành Nguyễn Văn Toản không thi đấu.

U22 Viet Nam dau tap anh 1

Hai Long có một tình huống đưa bóng vào lưới ngay đầu trận nhưng bị trọng tài biên thổi phạt việt vị. Ảnh: Việt Hùng.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 cùng nhiều pha bóng ăn miếng trả miếng được cầu thủ đôi bên tạo ra. Hai Long, sao trẻ khoác áo Quảng Ninh, ghi dấu ấn với tình huống đưa bóng vào lưới ngay đầu trận nhưng bị trọng tài thổi việt vị.

Cuối trận, HLV Park yêu cầu học trò cởi giày, đi bộ vòng quanh thả lỏng, còn ông di chuyển sang sân khác để theo dõi trận thứ hai.

Ở trận đấu tập nội bộ sau đó, những cái tên như Trần Danh Trung, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn... được trao cơ hội cọ xát. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội áo đỏ. Cầu thủ trưởng thành từ HAGL và đang khoác áo Bà Rịa Vũng Tàu Lê Minh Bình góp một bàn. Nguyễn Hồng Sơn của PVF, hiện khoác áo Quảng Nam, ghi bàn thứ hai.

U22 Viet Nam dau tap anh 2

U22 Việt Nam sẽ có tổng cộng 6 trận đá tập nội bộ ở đợt tập trung tháng 8. Ảnh: VFF.

Đợt tập trung tháng 8 của tuyển U22 Việt Nam kéo dài từ ngày 18 đến 27/8. Xen giữa những ngày tập, ban huấn luyện cho các cầu thủ chia đội hình, đảo quân số, đấu tập nội bộ để dễ dàng theo dõi, nghiên cứu lối chơi và khả năng của từng thành viên.

U22 Việt Nam có 6 trận giao hữu vào các ngày 21/8, 24/8 và 27/8 ở đợt tập trung lần này. Các trận đấu sẽ được tổ chức nối tiếp nhau tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để HLV Park và ban huấn luyện tiện theo dõi.

Đây là đợt tập trung có quy mô lớn nhất của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park khi ông triệu tập tới 48 cầu thủ (1 người phải chia tay đội vì chấn thương). Sau SEA Games 30, nhiều cái tên thuộc lứa Thường Châu đã quá tuổi. Điều này khiến chiến lược gia người Hàn Quốc phải gấp rút tìm những phương án mới cho các giải đấu vào năm sau.

U22 Việt Nam chia sân tập luyện giữa trời mưa lớn Chiều 18/8, HLV Park Hang-seo cho 47 tuyển thủ U22 tập luyện theo kế hoạch tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) dưới trời mưa lớn.

HLV Park dạy tiền đạo U22 Việt Nam cách dứt điểm

Sau khi đứng quan sát, thầy Park bước vào sân hướng dẫn cho Nhâm Mạnh Dũng, Việt Cường cách dứt điểm trong tư thế quay lưng về phía khung thành.

Trợ lý Lee dạy từng động tác cho cầu thủ U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo đứng ngoài chỉ đạo chung trong khi các trợ lý trực tiếp hướng dẫn từng động tác cho tân binh U22 Việt Nam ở buổi tập chiều 19/8.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm