Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam lần đầu tiên bầu 2 ban cán sự

Đội tuyển U22 Việt Nam chia thành 2 nhóm với ban cán sự khác nhau.

Cùng với việc chia thành 2 đội, U22 Việt Nam đã bầu ra các ban cán sự trước khi bước vào buổi tập đầu tiên hôm 18/8.

47 cầu thủ được chia vào 2 đội hình A và B. Đội A do trợ lý Lee Young-jin, Lưu Danh Minh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và 2 bác sĩ Choi Ju-young, Tuấn Nguyên Giáp phụ trách. Đội trưởng và phó là Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Lắm.

Đội B do trợ lý Kim Han-yoon, Chu Ngọc Cảnh, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và 2 bác sĩ Trần Anh Tuấn, Trần Huy Thọ phụ trách. Ban cán sự có đội trưởng Trương Tiến Anh và đội phó Dụng Quang Nho.

Trợ lý ngôn ngữ đội A là Lê Huy Khoa, đội B là Vũ Anh Thắng.

u22 viet nam anh 1

Bùi Hoàng Việt Anh và Trương Tiến Anh được bầu làm đội trưởng của 2 nhóm. Ảnh: Minh Chiến.

Theo VFF, 2 ban huấn luyện (BHL) sẽ tiếp tục luân chuyển sau khoảng 4-5 ngày tập luyện. Việc này đảm bảo tất cả thành viên trong BHL có thể quan sát, nắm bắt và đánh giá được khả năng của các cầu thủ. HLV trưởng Park Hang-seo sẽ nắm quyền chỉ đạo chung đối với cả hai BHL.

Theo HLV Park Hang-seo, việc chia đội thành 2 nhóm giúp ông và các cộng sự có thể thuận lợi cho việc theo dõi, kiểm tra cầu thủ. Các tiêu chí được ông nhắc đến gồm năng lực thi đấu, tính cách và khả năng hòa nhập. "Thực ra tôi không nắm được hết thông tin các cầu thủ, nên mục tiêu là kiểm chứng mọi phương diện", ông Park cho hay.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lý giải: "Ở lần tập trung đầu tiên, chúng tôi có 2 ngày. Thời gian qua, tôi và BHL không có nhiều thông tin về lứa cầu thủ này. Họ ít được đá ở V.League, thậm chí hạng Nhất. Chính vì thế, lần này có thời gian dài nên chúng tôi tập trung nhiều nhất có thể".

U22 Việt Nam chia sân tập luyện giữa trời mưa lớn Chiều 18/8, HLV Park Hang-seo cho 47 tuyển thủ U22 tập luyện theo kế hoạch tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) dưới trời mưa lớn.

Báo Indonesia: 'Việc FIFA lùi lịch khiến tuyển Việt Nam rối bời'

Trang Bola có bài viết cập nhật các hoạt động của đội tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây.

Những gương mặt đáng chú ý của U22 Việt Nam

Không còn Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh, U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn có những tên tuổi đáng chú ý, hứa hẹn mang tới thành công tại SEA Games 31.

HLV Park đứng trong mưa, chỉ đạo U22 Việt Nam tập luyện

Cơn mưa lớn đổ xuống Hà Nội chiều 18/8 không ngăn được buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm