Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý Lee dạy từng động tác cho cầu thủ U22 Việt Nam

HLV Park Hang-seo đứng ngoài chỉ đạo chung trong khi các trợ lý trực tiếp hướng dẫn từng động tác cho tân binh U22 Việt Nam ở buổi tập chiều 19/8.

U22 Viet Nam anh 1

U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Sau buổi tập đầu bị ảnh hưởng vì mưa lớn, buổi tập thứ hai của U22 Việt Nam diễn ra trong thời tiết đẹp, mát mẻ.

U22 Viet Nam anh 2

Như thường lệ, HLV Park Hang-seo không tham gia vào phần khởi động cùng các bài tập đầu tiên. Ông đứng ở vị trí có thể quan sát được cả hai nhóm U22 Việt Nam, lặng lẽ theo dõi 47 học trò khởi động dưới sự chỉ đạo của hai ban huấn luyện khác nhau. Nhiều phóng viên cũng chọn vị trí đứng gần ông Park, có thể theo dõi được cả hai nhóm U22.

U22 Viet Nam anh 3

Do đội tuyển chia thành hai nhóm A và B, ban huấn luyện đội tuyển cũng chia đôi. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đi theo đội A còn trợ lý Vũ Anh Thắng (áo xanh) đi theo đội B do Dụng Quang Nho (áo vàng) làm đội trưởng.

U22 Viet Nam anh 4

HLV Philippe Troussier liên tục có mặt theo dõi các buổi tập của U22 Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu hai HLV đẳng cấp ở các cấp độ đội tuyển quốc gia, U22 và U19. HLV Troussier sẽ cùng tuyển U19 Việt Nam hội quân ngày mai (20/8). Đội U19 đóng quân tại Trung tâm PVF.

U22 Viet Nam anh 5

Nguyễn Hai Long (số 25) và đồng đội sớm hoàn tất các bài tập khởi động và bước vào phần tập chiến thuật. Do quân số của đội U22 gần như hoàn toàn mới, ban huấn luyện sẽ cần rất nhiều thời gian áp dụng triết lý của mình lên nhóm cầu thủ này.

U22 Viet Nam anh 6

Trợ lý Lee Young-jin chỉ bảo từng động tác cho các tuyển thủ U22 Việt Nam trong một bài tập chuyền bóng. Ông Lee được xem là cánh tay phải, bộ não của ban huấn luyện, người phụ trách chính về chuyên môn.

U22 Viet Nam anh 7

Ông nhiều lần phải to tiếng với các tân binh do họ chưa nắm được cách tập luyện của đội tuyển. U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park luôn có nhiều bài tập lạ, gây khó khăn cho những cầu thủ mới lên tuyển.

U22 Viet Nam anh 8

Các bài tập chuyền bóng với nhiều cầu thủ, nhiều trái bóng cùng luân chuyển một lúc gây khó khăn cho những người mới. Ông Park cho biết ý nghĩa của đợt tập trung này là kiểm tra, đánh giá năng lực từng cầu thủ.

U22 Việt Nam chia sân tập luyện giữa trời mưa lớn Chiều 18/8, HLV Park Hang-seo cho 47 tuyển thủ U22 tập luyện theo kế hoạch tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) dưới trời mưa lớn.

Những gương mặt đáng chú ý của U22 Việt Nam

Không còn Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Linh, U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn có những tên tuổi đáng chú ý, hứa hẹn mang tới thành công tại SEA Games 31.

Espanyol xuống hạng, Wu Lei vẫn ở lại thêm 4 năm

Bất chấp việc Espanyol vừa xuống hạng, tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Park: ‘Dồn toàn lực để lọt vào vòng loại cuối World Cup’

HLV Park Hang-seo lần đầu chia sẻ với báo giới trong đợt tập trung kéo dài 10 ngày của U22 Việt Nam tại Hà Nội.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm