Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL cười đùa trong buổi tập trước trận gặp CLB Sài Gòn

HLV Kiatisak cùng các học trò tự tin và thoải mái trước cuộc đối đầu CLB Sài Gòn lúc 19h15 ngày 17/1 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

hagl anh 1

Chiều 16/1, CLB HAGL có buổi tập làm quen trên sân vận động Thống Nhất trước khi bước vào cuộc đối đầu CLB Sài Gòn. Quân số của đội bóng phố núi có 19 tuyển thủ với nhiều sự vắng mặt do chấn thương và gặp vấn đề về sức khỏe.

hagl anh 2

Việc phải đối đầu CLB Sài Gòn, đội đứng thứ 3 tại V.League 2020, là một thử thách khó khăn với thầy trò HLV Kiatisak cho trận mở màn tại V.League 2021. Tuy nhiên, chiến lược người Thái biết cách để giảm áp lực cho các học trò của mình, khi liên tục tạo tiếng cười trong suốt buổi tập chiều 16/1.

hagl anh 3

Bầu Đức từng chia sẻ việc ông đưa HLV Kiatisak về dẫn dắt đội bóng là để chiều lòng các cầu thủ phố Núi. Tâm lý thoải mái khi được dẫn dắt bởi một chiến lược gia hàng đầu khu vực sẽ giúp Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường cởi bỏ tâm lý nặng nề sau nhiều mùa giải không thành công để hướng đến mục tiêu cao nhất tại V.League 2021.

hagl anh 4

Trợ lý Abhisit Khai Kaew cùng tân binh Nguyễn Trung Đại Dương không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập cùng Công Phượng và các cầu thủ tại HAGL.

hagl anh 5

Người hâm mộ đang nóng lòng chứng kiến màn ra mắt của HLV Kiatisak trong màu áo CLB HAGL. Chiến lược gia người Thái Lan được kỳ vọng đem đến luồng gió mới cho đội bóng phố Núi tại mùa giải 2021.

hagl anh 6

Trung vệ Kim Dong-su, tân binh người Hàn Quốc, cũng đang dần cho thấy được sự hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

hagl anh 7

Trước trận đấu với CLB Sài Gòn, HLV Kiatisak đón nhận tin không vui khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh. Nhiều khả năng Châu Ngọc Quang hoặc Triệu Việt Hưng sẽ được "Zico Thái" chọn làm đối tác với Xuân Trường nơi hàng tiền vệ.

hagl anh 8

Tại mùa này, HAGL đầu tư khá mạnh cho tuyến hậu vệ, vị trí được đánh giá là yếu nhất của đội. Trước thềm mùa giải mới, đội bóng nhanh chóng đem về Hữu Tuấn và Văn Việt, cùng với Memovic và Kim Dong-su, sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt cho một suất đá chính nơi hàng thủ.

hagl anh 9

Thủ thành Tuấn Linh tỏ ra khá tự tin trong buổi tập, bản hợp đồng được lấy về từ CLB Quảng Ninh được đánh giá sẽ là người mà HLV Kiatisak lựa chọn trong cuộc đối đầu CLB Sài Gòn.

hagl anh 10

HLV Kiatisak nhiều lần dành lời khen cho các cầu thủ HAGL. Ngay khi trở thành thuyền trưởng của đội bóng, ông chia sẻ với kỹ thuật cơ bản tốt, các cầu thủ sẽ nhanh chóng tiếp thu những triết lý bóng đá của mình.

hagl anh 11

Sức hút của trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB HAGL đang được đẩy lên cao khi sáng 16/1 gần 1.000 CĐV xếp hàng hơn một tiếng để có thể sở hữu tấm vé vào sân.

hagl anh 12

Trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL tại vòng 1 V.League 2021 sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 17/1 trên sân Thống Nhất. Đây là trận ra mắt của HLV Kiatisak ở HAGL mùa này.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm