Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Fulham muốn giúp U23 Thái Lan giành vé dự Olympic 2020

Cầu thủ 19 tuổi Benjamin Davis, thuộc biên chế đội bóng Fulham, trở về hội quân cùng U23 Thái Lan và đặt mục tiêu giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020.

"Mục tiêu chính của tôi là có mặt trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự vòng chung kết. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng để giúp đội giành ngôi nhất bảng và tiến vào chung kết của giải đấu. Đó sẽ là câu chuyện tuyệt vời nếu Thái Lan giành quyền dự Olympic", Fox Sports phiên bản Thái trích dẫn chia sẻ của Davis.

"Tranh tài tại Olympic là giấc mơ của mọi vận động viên, và nếu đạt được nó với đội Thái Lan, đó sẽ là niềm tự hào lớn. Tôi sẵn sàng giúp đội cả trong và ngoài sân. Tôi là cầu thủ sáng tạo. Việc thi đấu tại Anh giúp tôi mạnh mẽ hơn. Điều này sẽ hữu ích trong các trận gặp Australia và Iraq", cầu thủ 19 tuổi nói tiếp.

U23 Thai Lan muon du Olympic anh 1

Davis đang là niềm hy vọng trên hàng công U23 Thái Lan. Ảnh: Fox Sports Thailand.

Tiền vệ của đội bóng hạng Nhất nước Anh Fulham nằm trong danh sách triệu tập sơ bộ 33 cầu thủ của HLV Akira Nishino. Anh sẽ hội quân cùng đồng đội từ ngày 26/12.

Trước đó, Davis là cái tên nổi bật trong danh sách sơ bộ của U22 Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, anh không được góp mặt tại kỳ đại hội trên đất Philippines. Tại Vòng chung kết U23 châu Á, Davis được kỳ vọng có thể thay thế Ekanit Panya khi chân sút từng khi bàn vào lưới UAE gặp chấn thương và đang trong giai đoạn hồi phục.

"Nếu có cơ hội ra sân, tôi có thể sẽ là cầu nối, giúp đội thi đấu tốt. Tôi phấn khích khi được thể hiện điều đó cho mọi người, để giúp đội U23 Thái Lan thi đấu thành công. Tôi đã theo dõi đội chơi tại SEA Games. Thất bại đó chỉ là tai nạn khi đội không gặp may", Davis chia sẻ.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2020, Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Iraq, Australia và Bahrain. "Voi chiến" sẽ có trận ra quân gặp Bahrain lúc 20h15 ngày 8/1.

HLV Nishino công bố danh sách U23 Thái Lan trước giải châu Á

Chiều 23/12, huấn luyện viên Akira Nishino công bố danh sách 33 cầu thủ Thái Lan được triệu tập cho chuyến tập huấn trước vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020.

Báo Thái Lan dự đoán HLV Nishino sắp đổi sang sơ đồ 3-5-2

Đội U23 Thái Lan được cho là hướng đến sơ đồ 3-5-2 với kỳ vọng đạt hiệu quả cao hơn những gì ông Park Hang-seo đã làm được với các đội tuyển Việt Nam.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm