Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Dele Alli hẹn hò người mẫu áo tắm

Theo truyền thông quốc tế, cầu thủ Dele Alli đang hẹn hò người mẫu Cindy Kimberly. Cô từng được chú ý vì liên quan đến Justin Bieber.

Dele Alli nguoi mau Cindy Kimberly anh 1

Ngày 14/6, Daily Mail đăng tải loạt ảnh Dele Alli và người mẫu Cindy Kimberly đi nghỉ tại đảo Capri (Italy). Trên du thuyền sang trọng, cặp uyên ương dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật. Nguồn tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi và Kimberly đang hẹn hò.

Dele Alli nguoi mau Cindy Kimberly anh 6

"Từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu, tôi đã ao ước điều này. Tôi là fan của Sports Illustrated. Tôi ngưỡng mộ những người đẹp như Barbara Palvin. Và tôi chưa bao giờ dám nghĩ cuối cùng điều này đến với mình", Kimberly chia sẻ trên Nylon. Theo giới thiệu, cô mang nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Indonesia.

Dele Alli nguoi mau Cindy Kimberly anh 7

Một thông tin thú vị nữa về Cindy Kimberly là cô nổi tiếng nhờ Justin Bieber. Năm 2015, nam ca sĩ bất ngờ đăng ảnh cô lên mạng xã hội với mục đích tìm kiếm. Nhờ đó, Kimberly bắt đầu được nhiều công ty quản lý người mẫu, nhãn hàng tìm kiếm và mời hợp tác. Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ: "Tôi là người hâm mộ của anh ấy. Điều duy nhất khiến tôi buồn là Justin Bieber đã không theo dõi tôi vào lúc đó".

Thí sinh cũ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly, Hoàng Phương, Quỳnh Trang, Thiên Hương là những gương mặt cũ của sân chơi này.

8 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tranh giải Người đẹp bản lĩnh

Thảo Nhi, Ngọc Châu, Phương Thảo, Lệ Nam góp mặt trong top 8 phần thi phụ mang tên Người đẹp bản lĩnh.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm