Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh cũ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly, Hoàng Phương, Quỳnh Trang, Thiên Hương là những gương mặt cũ của sân chơi này.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bước vào giai đoạn cuối với màn cạnh tranh của 41 thí sinh. Bùi Lý Thiên Hương (số báo danh 315) được chú ý khi chiến thắng trong tập cuối chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ở thử thách chụp hình trên cao, cô được giám khảo khen cá tính, khỏe khoắn, tạo dáng độc đáo. Ngoài ra, Thiên Hương cũng có mặt trong top 12 phần thi phụ Người đẹp bản lĩnh (thuyết trình).

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 4

Với lần trở lại, Thiên Hương cho thấy quyết tâm cao hơn. Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, ứng xử của cô cũng ở mức khá. Thiên Hương chia sẻ thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là động lực để cô phấn đấu đạt kết quả tốt hơn. Đồng thời, cô mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tại quê hương mình.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Vũ Quỳnh Trang chưa bật lên để được truyền thông và khán giả chú ý bằng một số gương mặt nổi trội khác. Nhưng xét về tổng thể, cô vẫn thuộc nhóm ứng viên tiềm năng. Đây là mùa thứ hai liên tiếp cô gái Nam Định "chinh chiến" cuộc thi này để tìm kiếm cơ hội.

8 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tranh giải Người đẹp bản lĩnh

Thảo Nhi, Ngọc Châu, Phương Thảo, Lệ Nam góp mặt trong top 8 phần thi phụ mang tên Người đẹp bản lĩnh.

Thí sinh được đặc cách vào thẳng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Lê Thị Tường Vy, đến từ Quảng Ngãi, là trường hợp duy nhất giành được tấm vé ưu tiên vào thẳng vòng bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Lý do Kylie Minogue từng kiện Kylie Jenner

Ca sĩ Kylie Minogue đã đối đầu với ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner trong vụ kiện về bản quyền tên gọi.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm