Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ cuối cùng của U23 Việt Nam về nước

Tiền vệ Trần Bảo Toàn đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với Covid-19 và sẽ về nước sau khi tham dự Dubai Cup 2022.

Sau khi được xác định khỏi Covid-19, Bảo Toàn được lãnh đội Mai Anh Hoàng đưa ra sân bay và hỗ trợ thủ tục cho chuyến bay trở về Việt Nam. Dự kiến, anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM lúc 20h ngày 2/4.

Nhiều khả năng Bảo Toàn hội quân cùng HAGL sau khi về nước. Lúc này, đội bóng phố núi tích cực tập luyện để chuẩn bị thi đấu tại AFC Champions League.

tran bao toan anh 1

Bảo Toàn là cầu thủ cuối cùng trong đội hình U23 Việt Nam về nước. Ảnh: VFF.

Bảo Toàn là một trong 3 thành viên U23 Việt Nam mắc Covid-19 trên đất Dubai (UAE). Theo kết quả xét nghiệm mới nhất, HLV thể lực Cedric Roger và bác sĩ Choi Ju-young vẫn còn dương tính. Họ tiếp tục ở lại Dubai và chờ đợt xét nghiệm kế tiếp vào ngày 4/4.

Ở Dubai Cup 2022, U23 Việt Nam một trận hòa 0-0 Iraq, thua cùng tỷ số 0-1 trước Croatia và Uzbekistan. Đây là kết quả tạm chấp nhận được với thầy trò HLV Lee Young-jin khi các đối thủ đều rất mạnh. Tuy nhiên, U23 Việt Nam cũng có nỗi lo khi chưa thể ghi bàn.

Hôm 31/3, U23 Việt Nam đã về nước. Khi về Hà Nội, đội sẽ xả trại nghỉ ngơi khoảng một tuần. Một số cầu thủ sẽ hội quân CLB chuẩn bị cho Cúp Quốc gia và trận đá bù V.League 2022 giữa CLB Hà Nội và Viettel.

Dự kiến U23 Việt Nam tiếp tục tập trung từ ngày 7/4 và đi tập huấn ở Phú Thọ. Tại đây, đội có kế hoạch đá giao hữu với U20 Hàn Quốc. Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Hà Nội, Phú Thọ và Nam Định. U23 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng.

Hố sâu ngăn cách tuyển Việt Nam trước Nhật Bản

Tối 29/3, hành trình vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam khép lại bằng trận hòa khó tin trước đội chủ nhà Nhật Bản.

Cổ động viên TP.HCM: 'U23 Việt Nam làm được điều phi thường' Tối 27/2, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam có mặt tại TP.HCM để dự lễ mừng công sau hành trình tuyệt vời và giành chức vô địch U23 Đông Nam Á.

3 thành viên U23 Việt Nam phải ở lại Dubai

Cầu thủ Trần Bảo Toàn, HLV thể lực Cedric Roger và bác sĩ Choi Ju-young bị nghi mắc Covid-19 nên sẽ không cùng U23 Việt Nam về nước vào ngày 31/3.

Thủ môn U23 Việt Nam được nhắc nhở trước khi cản quả 11 m

Trần Bảo Toàn đã nhắc thủ môn Đặng Tuấn Hưng đứng lại vị trí chuẩn hơn và việc này mang lại hiệu quả.

Sao trẻ HAGL chơi nổi bật trước hàng phòng ngự U23 Thái Lan

Chưa có buổi tập nào cùng U23 Việt Nam và di chuyển đường dài, Trần Bảo Toàn vẫn chơi tốt, khiến hàng phòng ngự Thái Lan phải vất vả.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm