Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ chia tay EURO 2024 vì ngã xe đạp

Tiền vệ Michal Sadilek bị thương ở bàn chân do ngã xe đạp, qua đó không thể cùng CH Czech dự EURO 2024.

Sadilek gặp tai nạn hy hữu ngay trước thềm EURO 2024. Ảnh: Reuters.

"Sadilek không may té ngã khi đang đạp xe và bị rách bàn chân", thông báo ngắn gọn từ Liên đoàn Bóng đá CH Czech tối 9/6.

HLV trưởng Ivan Hasek cho biết thêm: "Đây là một tổn thất lớn với tuyển CH Czech, bởi Sadilek là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Không phải vô cớ mà cậu ấy đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Malta".

Hôm 7/6, Sadilek đeo băng đội trưởng trong trận giao hữu thắng 7-1 của tuyển CH Czech trước Malta. Tiền vệ 25 tuổi là một trong 7 cầu thủ CH Czech từng góp mặt ở EURO 2020.

Tính tới thời điểm hiện tại, anh có tổng cộng 24 trận khoác áo ĐTQG và ghi được một bàn thắng.

Mùa 2023/24, Sadilek đóng vai trò trụ cột giúp FC Twente về thứ 3 ở giải VĐQG Hà Lan. Hiện tại, Sadilek là một trong 10 cầu thủ CH Czech có giá trị chuyển nhượng cao nhất. Anh được Transfermarkt định giá vào khoảng 8 triệu euro.

Tại EURO 2024, CH Czech sẽ đá trận đầu tiên ở vòng bảng gặp Bồ Đào Nha vào ngày 18/6, trước khi chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia ở bảng F. Đây được đánh giá là bảng đấu khó dành cho CH Czech.

Sự thật về chấn thương của Luke Shaw

Luke Shaw đổ lỗi cho bản thân và ban huấn luyện MU làm chấn thương tái phát nặng hơn, điều này khiến anh nhiều khả năng bỏ lỡ trận đầu ra quân cùng tuyển Anh tại EURO 2024.

Dàn cầu thủ có thể đổi đời sau EURO 2024

Theo Goal, EURO 2024 là cơ hội để những Adam Wharton, Johan Bakayoko hay Goncalo Inacio thật sự bước ra ánh sáng.

Mourinho nói lời thật lòng về Ronaldo

Ngay cả khi đã 39 tuổi, Cristiano Ronaldo vẫn được Jose Mourinho đánh giá cao tại VCK EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm