Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Chelsea phấn khích trượt cỏ mừng chức vô địch

Chelsea trở lại ngôi vương bóng đá Anh chỉ sau một mùa giải. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Antonio Conte, đội chủ sân Stamford Bridge vô địch thuyết phục trước 2 vòng đấu.

Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 1
Sau khi trận gặp chủ nhà West Brom khép lại, các cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 6, trong đó có 5 lần lên ngôi khi giải vô địch quốc gia Anh mang tên Premier League vào năm 1992.
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 2
Diego Costa cùng đồng đội ăn mừng bằng màn trượt cỏ trên sân The Hawthorns. Mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha ghi 20 bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge ở Premier League.
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 3
Chỉ sau một mùa giải thi đấu không thành công, Chelsea trở lại vị tri số một Premier League bằng phong độ thuyết phục khi bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham tới 10 điểm.
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 4
Huấn luyện viên Antonio Conte là người có công lớn vực dậy "The Blues". Nhà cầm quân người Italy giúp Chelsea vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng này.
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 5
Trung vệ đội trưởng John Terry cũng được đồng đội chức mừng. Nhiều khả năng đây là mùa bóng cuối cùng của anh trong màu áo Chelesa. Terry có danh hiệu Premier League thứ 5 cùng "The Blues".
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 6
Cầu thủ nhận được lời chúc mừng nhiều nhất có lẽ là tiền vệ Kante. Sau khi vô địch Premier League trong màu áo Leicester City mùa trước, anh giúp công lớn giúp Chelsea đoạt danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này.
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 7
Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte tri ân người hâm mộ trải qua quãng đường dài khi theo chân đội bóng từ London để cổ vũ cuồng nhiệt trong ngay đăng quang.
Cau thu Chelsea an mung phan khich anh 8
Chelsea xứng đáng là tân vương Premier League mùa bóng 2016/17. Họ còn có cơ hội giành thêm một danh hiệu nữa khi đá chung kết cúp FA với đội bóng cùng thành phố là Arsenal.
HLV Conte bị học trò phục kích phun rượu lên người Quá hưng phấn với chức vô địch Premier League, các cầu thủ Chelsea đã chuẩn bị sẵn rượu và nước đá để gây bất ngờ cho ông thầy Antonio Conte.
Conte tiết lộ công thức chiến thắng của Chelsea Chelsea đã phá vỡ bế tắc và ghi liên tiếp ba bàn vào lưới Everton nhờ những lời chỉ dẫn của huấn luyện viên người Italy trong thời gian nghỉ giữa giờ.

Chelsea vô địch Premier League trước 2 vòng đấu

Sau chiến thắng West Brom 1-0 ở vòng 37 Premier League diễn ra lúc 2h ngày 13/5, Chelsea trở thành tân vương khi có 87 điểm và bỏ xa đội thứ hai là Tottenham tới 10 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm