Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Brazil đột tử ngay trên sân bóng

Chỉ ít ngày sau khi cầu thủ người Cameroon Patrick Ekeng qua đời, thế giới bóng đá lại chứng kiến thêm một sự việc đau buồn khác.

Theo báo giới Brazil, cầu thủ Bernardo Ribeiro, 26 tuổi, bị đột tử trong trận đấu của CLB Friburguense tại bang Minas Gerais. Cầu thủ này được ngay chuyển tới bệnh viện nhưng cuối cùng không thể qua khỏi.

Sau khi đón tin nhận dữ, CLB Friburguense đã chia buồn trên trang Twitter: “Chúng tôi xin nói lời vĩnh biệt đến một cầu thủ có nhân cách cao cả, một người được tất cả đồng đội và nhân viên trong đội bóng yêu quý. Chúng tôi muốn bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với gia đình của Bernando Ribeiro”.

cau thu qua doi tren san anh 1
Cầu thủ Bernando Ribeiro. Ảnh: Getty.

Chỉ trong ít ngày, bóng đá thế giới liên tục chịu mất mát. Hôm thứ sáu tuần trước, cầu thủ Patrick Ekeng (người Cameroon) đã qua đời tại bệnh viện sau khi lên cơn đau tim trong trận đấu ở giải VĐQG Romania giữa Dinamo Bucharest và Viitorul Constanta.

Theo một số nguồn tin, sự chậm chạp của bộ phận y tế cũng là một nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ekeng. Ba phút sau khi lên cơn đau tim, Ekeng mới được đưa lên xe cứu thương và trên chiếc xe này cũng không có thiết bị chuyên dùng.

Bernardo Ribeiro sinh ngày 9/10/1989 tại Brazil. Anh khởi nghiệp trong màu áo CLB Flamengo và sau đó đã phiêu bạt qua hàng loạt CLB như Skenderbeu, Newcastle Jets, IFK Mariehamn, Inter de Lages và mới chuyển tới CLB Friburguense từ đầu năm 2016.

Một cầu thủ qua đời vì đột quỵ

AFP hôm qua đưa tin, cầu thủ Patrick Ekeng (26 tuổi, người Cameroon) đang thi đấu cho Dynamo Bucharest đã qua đời vì một cơn trụy tim trong trận đấu với Viitorul.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm