Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tin Real sẽ vượt qua Barca

HLV Hiddink chỉ trích Costa, Diego Simeone tự hào về Atletico, Klopp muốn Liverpool lọt top 6 là những tin chính sáng nay (ngày 9/5).

HLV Zidane hoàn toàn tin vào khả năng Real Madrid soán ngôi đầu bảng của Barca ở La Liga mùa này. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi hiện đứng thứ hai. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở vòng đấu cuối. Chúng tôi cần chiến đấu đến phút cuối, và trước hết là phải giành chiến thắng”.

Vị thuyền trưởng Real hy vọng, Granada sẽ khiến Barca mất điểm, qua đó giúp Real Madrid vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khả năng này xảy ra không cao, bởi Barca đang cho thấy tinh thần rất tập trung và thể hiện được sức mạnh, trong khi Granada kém xa Barca về đẳng cấp, thi đấu không tốt và hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng.

HLV Zidane tin Real vuot Barca anh 1
HLV Zidane tin tưởng Real sẽ chiếm ngôi đầu bảng La Liga của Barca. Ảnh: Goal.

HLV Hiddink chỉ trích Costa

HLV Hiddink không hài lòng với Diego Costa ở trận cuối tuần qua. Ông cho rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. Vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Chúng tôi thiếu sắc sảo trong những pha dứt điểm. Diego Costa mất quá nhiều thời gian để thực hiện cú sút. Khi cơ hội qua đi, đối thủ nghĩ họ có thể giành chiến thắng”.

Trong trận làm khách trên sân Sunderland thuộc vòng 37 Premier League, Chelsea vượt lên dẫn trước tới 2 lần, nhưng thua chung cuộc với tỷ số 2-3. "The Blues" đã không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League. Họ xếp thứ 9 với 48 điểm sau vòng 37. Chelsea trở thành đội có thành tích kém nhất ở mùa giải bảo vệ chức vô địch.

Diego Simeone tự hào về Atletico

Tại buổi phỏng vân trên trang AS, HLV Simeone khẳng định: “Tôi luôn tự hào về những gì mà các cầu thủ làm được mùa này. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để kết thúc ở vị trí thứ hai”.

Sau thất bại 1-2 trước Levante cuối tuần qua, Atletico Madrid để Real chiếm vị trí thứ hai. Họ cũng không còn cơ hội tranh chức vô địch La Liga, bởi kém đội đầu bảng Barca 3 điểm và thua về thành tích đối đầu trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu. Mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Diego Simeone là tập trung cho chung kết Champions League gặp Real Madrid trên sân San Siro (Italy).

Klopp muốn Liverpool lọt top 6

Sau chiến thắng 2-0 trước Watford cuối tuần qua, Liverpool đứng thứ 8 và chỉ còn kém 2 điểm so với top 6 Premier League. Tuy nhiên, họ còn 1 trận chưa thi đấu, nên HLV Klopp đặt mục tiêu cùng Liverpool kết thúc mùa giải trong top 6 Ngoại hạng Anh

Ngoài ra, vị thuyền trưởng Liverpool cho hay: “Khi đến Liverpool, tôi không nghĩ tới trận chung kết Europa League. Tuy nhiên, bây giờ đó là cơ hội duy nhất cho chúng tôi có vé dự Champions League mùa tới”. HLV Klopp hy vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng các trận còn lại của mùa giải.

Ở loạt trận thuộc vòng 37 La Liga diễn ra lúc 22h ngày 8/5, Barcelona dễ dàng thắng 5-0 trong trận derby xứ Catalan với Espanyol. Những cầu thủ lập công cho Barca lần lượt là Lionel Messi (8'), Luis Suarez (52', 61'), Rafinha (74') và Neymar (83').

Với cú đúp vào lưới thủ thành Diego Alves, Cristiano Ronaldo đã có pha lập công thứ 7 trong 7 lần đối đầu gần nhất với Valencia. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng nâng số bàn thắng của anh ở mùa giải năm nay lên con số 49 chỉ sau 46 trận.

Ronaldo lập cú đúp, Real vượt Atletico và bám sát Barca

Hai pha lập công của CR7 và bàn thắng của Benzema giúp Real đánh bại Valencia 3-2. Cùng với thất bại 1-2 của Atletico trước Levante, thầy trò Zidane vươn lên xếp thứ hai sau Barca.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm