Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal hòa Man City 2-2, giúp MU rộng cửa lọt top 4

Arsenal hòa 2-2 trên sân của Man City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Họ tiếp tục xếp vị trí thứ 3, trong khi Man xanh chỉ còn hơn 2 điểm so với MU nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Highlights Manchester City 2-2 Arsenal Để Arsenal cầm hòa 2-2 trên sân nhà, Manchester City đang bị đuối thế trong cuộc đua vào top 4 với Manchester United.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Man City và Arsenal thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Etihad lúc 22h ngày 8/5. Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Man City hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 65 điểm. Họ hơn 2 điểm so với đội bám đuổi phía sau là MU, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi, Arsenal có 68 điểm và xếp vị trí thứ 3.

Diễn biến chính của trận đấu

Phút 8, xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Sergio Aguero có bóng trong khu vực cấm địa, sau đó dứt điểm vào góc gần làm tung lưới Arsenal. Phút 10, sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái của Elneny, tiền đạo Giroud đánh đầu làm tung lưới Man City, san bằng tỷ số 1-1 cho đội khách.

Phút 51, tiền vệ De Bruyne đi bóng vượt qua hai cầu thủ Arsenal, sau đó dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ môn Petr Cech. Phút 68, nhận đường chuyền kiến tạo của Giroud, tiền đạo Sanchez dứt điểm đánh lừa thủ môn Joe Hart ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội khách Arsenal.


Arsenal hoa Man City 2-2 anh 1
Trên khán đài sân Etihad, cổ động viên Man City gửi lời cảm ơn tới HLV Manuel Pellegrini. Đây là trận cầm quân cuối cùng của ông trên sân nhà Man City. Sau mùa giải này, Man xanh chia tay HLV Manuel Pellegrini, và người thay thế ông dẫn dắt CLB vùng Eastlands là Pep Guardiola.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 2
Trong khi đó, một nhóm CĐV Arsenal kêu gọi HLV Arsene Wenger từ chức, bởi đội bóng tiếp tục thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Anh.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 3
Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu tâm điểm của vòng 37 Premier League trên sân Etihad diễn ra sôi nổi và căng thẳng.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 4
Tiền đạo Sergio Aguero mở tỷ số cho Man City ngay ở phút thứ 8 bằng một pha dứt điểm quyết đoán.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 5
Tuy nhiên, Arsenal cũng chỉ cần 2 phút để san bằng tỷ số với pha đánh đầu của tiền đạo Giroud.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 6
Sau đó, Arsenal chịu tổn thất khi chân sút Welbeck không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 7
HLV Wenger buộc phải đưa tiền vệ Jack Wilshere vào thế chỗ của chân sút người Anh. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Man City chơi tấn công áp đảo nhưng không có thêm lần nào đưa bóng vào lưới Arsenal.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 8
Khi hiệp 2 diễn ra được 6 phút, De Bruyne nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City sau pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 9
Hàng phòng ngự Man City thi đấu không tốt khi để Alexis Sanchez gỡ hòa 2-2 cho Arsenal. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu giữa hai đội trên sân Etihad.
Arsenal hoa Man City 2-2 anh 10
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 37.

Man City vs Arsenal (2-2): Man xanh lo mất vị trí thứ 4

Man City dẫn trước Arsenal 2 lần, nhưng chỉ có trận hòa 2-2 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h. Họ hơn 2 điểm so với đội xếp ngay phía sau là MU, nhưng thi đấu hơn 1 trận.




Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm