Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bóng bầu dục bỏ ngang show hẹn hò

Amber Gill trở thành đối tượng bị chỉ trích sau khi Jacques O'Neill rời khỏi chương trình truyền hình thực tế Love Island.

Theo Daily Mail, sau tập phát sóng mới nhất của show hẹn hò Love Island, Jacques O'Neill đột ngột nói lời chia tay với chương trình. O'Neill cho hay khi tham gia show hẹn hò, anh cảm thấy không được là chính mình và quyết định rời khỏi chương trình truyền hình thực tế.

"Về nhà là quyết định sáng suốt nhất của tôi", thí sinh chia sẻ. Jacques O'Neill là thí sinh nam nhiều lần khóc trong suốt các tập của chương trình. Người thân của anh cho biết O'Neil mắc hội chứng ADHD (rối loạn tăng động) từ năm 9 tuổi. Nhiều năm qua, anh phải vật lộn để điều chỉnh cảm xúc và hành vi của mình.

show Love Island anh 1

Amber Gill bị chỉ trích sau khi chia sẻ về O'Neill.

Amber Gill (24 tuổi) - thí sinh từng giành chiến thắng trong Love Island 2019 - không giành nhiều thiện cảm với Jacques O'Neill. Trên trang cá nhân, Amber Gill viết: "Jax gần như phát điên khi anh ta không trò chuyện với hai người chơi nữ chỉ vài ngày trước. Không thể tin nổi".

Chia sẻ của Amber Gill nhận những phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Một khán giả bình luận: "Nếu bạn hoàn toàn không quan tâm đến sức khỏe tinh thần của anh ấy thì ít nhất hãy đủ tôn trọng để đánh vần đúng tên O'Neill".

"Tôi nghĩ bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội vì nó có thể gây tổn hại rất lớn dù chỉ là những điều nhỏ nhặt", một người khác viết.

Tuy nhiên, Amber Gill dường như không bận tâm về những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

"Thật buồn cười khi mọi người nghĩ rằng tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi những gì họ nói. Nếu tôi lo lắng về điều đó, tôi đã không phát ngôn trên trang cá nhân của mình", Gill tiếp tục chia sẻ trên Twitter.

Sau khi rời khỏi show hẹn hò, Jacques O'Neill lần đầu lọt vào ống kính của cánh săn ảnh khi xuất hiện trên đường phố Yorkshire. Cầu thủ bóng bầu dục trông điển trai, hình thể săn chắc với quần tây và áo phông trắng.

Anh đi dạo, mua sắm cùng người bạn của mình là Ellis - vận động viên bóng bầu dục.

Love Island là show hẹn hò của Anh. Kể từ khi phát sóng mùa mới đến nay, chương trình truyền hình thực tế đã nhận về hơn 781 đơn khiếu nại.

Người xem đặc biệt bày tỏ lo ngại về "nạn bắt nạt trong chương trình, tình trạng sức khỏe tinh thần và thể chất của các thí sinh. Sự không công bằng khi một số thí sinh có nhiều thời gian xuất hiện hơn những người khác và khoảng cách tuổi tác giữa các thí sinh trong chương trình hẹn hò", tờ Variety đưa tin.

Con gái 19 tuổi của Michael Owen bị chỉ trích ở show hẹn hò

Gemma Owen, con gái cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen, trở thành tâm điểm truyền thông khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Island.

Michael Owen lo lắng khi con gái tham gia game show hẹn hò

Michael Owen gần như không xem tập nào của chương trình hẹn hò Love Island mà con gái anh - Gemma Owen - đang tham gia.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm