Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Owen lo lắng khi con gái tham gia game show hẹn hò

Michael Owen gần như không xem tập nào của chương trình hẹn hò Love Island mà con gái anh - Gemma Owen - đang tham gia.

Theo Daily Mail, Michael Owen đang lo sợ con gái Gemma bị yêu cầu thực hiện các hành động quá đà trong những tập cuối của show thực tế Love Island.

Trước đó, siêu sao bóng đá từ chối theo dõi con gái tham gia thử thách hôn hít đàn ông. Anh khó chịu khi thấy Gemma mặc quần áo kiệm vải và nhảy múa trước mặt các chàng trai. Ông bố bốn con đồng thời cho rằng anh không nghĩ con mình vui khi thực hiện các yêu cầu từ nhà sản xuất.

Người trong cuộc nói với Daily Mail rằng cựu danh thủ người Anh hy vọng con gái mình không thỏa hiệp, thực hiện những điều bản thân thấy không thoải mái chỉ để chiến thắng chương trình.

Michael Owen lo lang khi con gai tham gia game show nguoi lon anh 1

Love Island chứa nhiều cảnh nóng bỏng.

"Thành thực mà nói Michael cảm thấy tự hào khi sinh được con gái như Gemma. Nhưng khi biết con mình là người tham vọng, anh thấy lo lắng. Rất có thể cô sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng", người bạn của Michael Owen nói.

Do không thể kiểm soát mọi thứ của con gái 19 tuổi, Owen chỉ mong Gemma không đẩy mọi thứ đi quá xa. Michael hầu như không xem tập nào vì bận rộn. Người cập nhật thông tin cho Michael là vợ Louise.

Gemma Owen là nhân vật được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm, chiếm nhiều thời lượng lên sóng khi tham gia chương trình hẹn hò người lớn Love Island. Ban đầu, con gái của cựu sao bóng đá bắt cặp Liam Llewellyn, nhưng sau đó lại gây bất ngờ khi chuyển sang hẹn hò cùng Davide - chàng trai người Italy hơn cô 8 tuổi. Cả hai đã trao nhau nụ hôn, gây xôn xao dư luận.

Michael Owen lo lang khi con gai tham gia game show nguoi lon anh 2

Ngoại hình quyến rũ của con gái cựu danh thủ Michael Owen.

Con gái của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen nói với Daily Mail rằng bố không hoàn toàn hài lòng với quyết định cô tham gia chương trình. Trước đó, mẹ của Owen thấy xót xa vì con gái mình trở thành nạn nhân của bắt nạt trực tuyến.

"Tại sao Gemma lại phải chịu đựng điều đó. Nó là cô gái thông minh, hài hước và tốt bụng", Louise nói.

Ricky Martin bị quản chế ở Puerto Rico

Luật sư của Ricky Martin cho biết các cáo buộc bạo lực gia đình, lệnh quản chế với nam ca sĩ hoàn toàn sai sự thật.

Một tuần đáng sợ của nhà Kourtney Kardashian

Travis Barker cho biết tình trạng của anh đã tốt hơn sau khi phải nhập viện vì chứng viêm tụy nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng.

Các Minions kiếm bộn tiền dịp Quốc khánh Mỹ

Phim hoạt hình "Minions: The Rise of Gru" dự kiến thành công tại phòng vé nhờ nội dung lôi cuốn. Các tác phẩm trước đó như "Top Gun 2", Elvis" tiếp tục hốt bạc dịp Quốc khánh Mỹ.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm