Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bình Dương nóng nảy giành bóng khi Thanh Hóa câu giờ

Với cách biệt mong manh, các cầu thủ Thanh Hóa chủ động nằm sân câu giờ khiến trận đấu bị gián đoạn.

cau thu binh duong nong voi anh 1

Chiều 18/7, Bình Dương đối đầu Thanh Hóa ở vòng 10, giai đoạn I V.League 2020. Trong hiệp 2, tiền đạo Samson ghi bàn mở tỷ số cho đội khách bằng một pha volley quyết đoán.

cau thu binh duong nong voi anh 2

Trong khoảng thời gian còn lại, Bình Dương vùng lên tìm kiếm bàn thắng khiến tốc độ trận đấu nhanh hơn. Các cầu thủ Thanh Hóa liên tục câu giờ để đối thủ giảm nhịp đấu cũng như giảm áp lực lên hàng phòng ngự đội nhà. Tiền vệ Hồ Sỹ Giáp của Bình Dương nôn nóng, giành lại quả bóng trong tay đối thủ để trận đấu tiếp tục.

cau thu binh duong nong voi anh 3

Ở sát đường biên, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh của Bình Dương nôn nóng không khác gì các cầu thủ. Ông liên tục chỉ đạo học trò chơi nhanh hơn, quyết liệt hơn.

cau thu binh duong nong voi anh 4

Vì vậy, những pha va chạm xuất hiện với tần suất nhiều hơn. Trong đó, chủ yếu là các cầu thủ Thanh Hóa nằm sân. Trọng tài Trần Văn Trọng cũng nhiều lần nhắc nhở các học trò của HLV Nguyễn Thành Công.

cau thu binh duong nong voi anh 5

Sau một pha va chạm với tiền đạo Bình Dương, thủ môn Lương Bá Sơn tỏ ra bị đau và buộc phải nhận sự chăm sóc từ nhân viên y tế.

cau thu binh duong nong voi anh 6

Tuy nhiên, người gác đền của Thanh Hóa lại để trận đấu gián đoạn quá lâu. Trọng tài Văn Trọng nhận định đây là tình huống câu giờ nên đã rút thẻ vàng.

cau thu binh duong nong voi anh 7

Trong hiệp 2, có khoảng 5 lần cầu thủ Thanh Hóa phải nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế. Đội khiêng cáng cũng liên tục góp mặt. Điều này khiến trận đấu bị ngắt quãng nhiều lần và được bù giờ 6 phút.

cau thu binh duong nong voi anh 8

Bình Dương chơi khá nỗ lực trong hiệp 2 và tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Họ đành chịu thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà.

cau thu binh duong nong voi anh 9

Với 3 điểm giành được, Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, áp sát chính đối thủ Bình Dương (15 điểm).

Cú volley vào góc chữ A giúp Thanh Hóa hạ Bình Dương Tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà Bình Dương, Hoàng Vũ Samson vung chân cực mạnh giúp đội khách Thanh Hóa giành chiến thắng tối thiểu ở vòng 10 V.League chiều 18/7.

'Đội nào gặp Bình Dương cũng chăm sóc kỹ Tiến Linh'

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết việc tiền đạo Tiến Linh không ghi bàn trong cuộc đối đầu Thanh Hóa cũng là điều dễ hiểu khi anh bị các đối thủ kèm quá chặt.

Tiến Linh lỡ bàn thắng bằng vai, Bình Dương thua Thanh Hóa

Tiến Linh chơi bế tắc trong trận Bình Dương nhận trận thua 0-1 trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà, dù thi đấu ép sân đối thủ.

Chí Hùng - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm