Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 9 tuổi chết vì gậy bóng chày đập vào đầu

Cậu bé nhặt bóng có tên Kaiser Carlile gặp tai nạn trong một trận đấu bóng chày tại Mỹ.

Theo BBC, một vận động viên bóng chày vô tình văng gậy vào đầu Kaiser Carlile trong khi khởi động trước trận đấu giữa Liberal Bee Jays và San Diego Wave thuộc giải bóng chày nhà nghề Mỹ. Cú đánh quá mạnh khiến Carlile chấn thương sọ não dù cậu bé 9 tuổi đội mũ bảo hiểm.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, Kaiser Carlile được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng khiến Carlile qua đời ngày 2/8, một ngày sau khi gặp nạn.

Bé Kaiser Carlile qua đời sau khi bị gậy bóng chày văng vào đầu. Ảnh: BBC.

“Với sự cho phép của gia đình, tôi xin thông báo tin buồn tới mọi người. Bé Kaiser Carlile đã qua đời vào chiều nay. Cảm ơn mọi người đã sát cánh cùng chúng tôi trong thời khắc khó khăn này”, Chủ tịch Nathan McCaffrey của CLB Liberal Bee Jays cho biết.

Rất đông cổ động viên Liberal Bee Jays đã gửi lời chia sẻ trên facebook chính thức của CLB. Họ cầu nguyện cho Kaiser Carlile được siêu thoát và mong gia đình, người thân của bé vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Trong cuộc họp báo ngày 3/8, HLV Adam Anderson và các cầu thủ của Liberal Bee Jays gửi lời tri ân tới cậu bé xấu số. Tất cả đều khen Kaiser Carlile năng nổ, nhiệt tình và hoạt động không biết mệt mỏi. Sự xuất hiện của bé trên sân luôn giúp các trận đấu của đội thú vị.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm