Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ vợ cầu thủ NH Anh thiệt mạng trong vụ xả súng tại Tunisia

Sue, mẹ vợ tiền vệ Marc Albrighton (Leicester City) là một trong 38 nạn nhân của vụ khủng bố đẫm máu tại bãi biển thành phố Sousse, Tunisia hôm 26/6.

Trang chủ CLB Leicester City thông báo, mẹ vợ của tiền vệ Marc Albrighton, Sue và cha dượng Scott đã thiệt mạng khi đang đi nghỉ tại Tunisia. Cả hai đều có mặt trên bãi biển trước khách sạn Riu Imperial Marhaba, thành phố Sousse ở thời điểm tên khủng bố Seifeddine Rezgui xả súng vào đám đông du khách đang tắm nắng, cướp đi sinh mạng của 38 người.

Bà Sue và bạn đời Scott. Ảnh: Leicester Mercury.

“Leicester City FC gửi lời chia buồn sâu sắc đến Marc Albrighton, vợ anh - Chloe và mọi thành viên gia đình sau cái chết của Sue và bạn đời Scott trong cuộc tấn công hôm thứ 6 tại Tunisia. Chúng tôi sẽ luôn sát cánh trợ giúp Marc và gia đình ở thời điểm khó khăn này”, trích đoạn thông báo của đội chủ sân King Power.

Cũng lưu trú ở khách sạn Riu Imperial Marhaba trong kỳ nghỉ tại thành phố biển Sousse nhưng tiền đạo Wes York của Wrexham – đội bóng đang thi đấu tại giải National League (tương đương giải hạng 5 Anh), may mắn thoát chết. Chân sút sinh năm 1993 bất ngờ phải trở lại Anh sớm hơn 2 ngày so với dự  định để chuẩn bị cho đợt tập huấn trước mùa giải. Nhờ vậy, anh không có mặt trong nhóm du khách bị tấn công.

Trả lời phỏng vấn trên nhật báo Daily Post, Wes York chia sẻ: “Tôi đã xem những gì xảy ra qua TV và cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Tôi thực sự sốc bởi bản thân vừa mới rời khỏi đó. Sousse là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và tôi cũng đã làm quen với rất nhiều người ở đó”.

Chú ruột đột tử sau khi xem cháu ghi bàn loại Brazil

Sút tung lưới Brazil giúp Paraguay giành vé vào bán kết Copa America nhưng nỗi buồn nhanh chóng bao trùm lấy tiền đạo Derlis Gonzalez sau khi trận đấu kết thúc.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm