Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Độc cô cầu bại' Mayweather lại khoe trang sức đắt tiền

Võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với đồ trang sức đắt tiền khi tới dự sự kiện nhóm nhạc hip-hop N.W.A. tái hợp tại Los Angeles.

Mayweather kiếm tiền gấp gần 4 lần Ronaldo

Theo thống kê từ Forbes, võ sĩ nổi tiếng người Mỹ kiếm được 300 triệu USD trong vòng 1 năm qua. Trong khi, Cristiano Ronaldo chỉ có mức thu nhập gần 80 triệu USD.


Floyd Mayweather đeo cùng lúc 5 dây chuyền và 5 lắc tay đắt giá khi tới dự sự kiện tại Los Angeles. Trước đó, võ sĩ người Mỹ được tạp chí Forbes bình chọn là vận động viên có thu nhập cao nhất 12 tháng qua với số tiền lên tới 300 triệu đô la Mỹ.
Đây không phải lần đầu tiên Mayweather khoe về sự giàu có xa hoa của mình. "Độc cô cầu bại" người Mỹ từng rất nhiều lần khoe dàn siêu xe, tiền, phi cơ riêng và các đồ trang sức đắt tiền...
Nhóm nhạc hip-hop nổi tiếng N.W.A. tái hợp sau 15 năm kể từ lần biểu diễn cuối cùng. Ảnh chụp 4 thành viên gồm MC Ren, DJ Yella, Eazy-E và Dr Dre năm 1991 (từ trái qua phải).
Trong trận bóng rổ từ thiện diễn ra cuối tuần qua, Mayweather cũng tham dự cùng các nghệ sĩ hip-hop như Chris Brown, The Game, Omarion, Tyrese và Soulja Boy.
Trong trận so găng thế kỷ với Manny Pacquiao hồi tháng 5/2015, Mayweather giành chiến thắng bằng tính điểm. Kết quả này gây nhiều tranh cãi bởi nhiều người cho rằng võ sĩ Philippines chơi tốt hơn.
Mayweather ngăn ca sĩ Chris Brown trong một tình huống úp rổ.
"Độc cô cầu bại" và bạn thân Snoop Dogg. Rapper nổi tiếng người Mỹ từng chế giễu Pacquiao vì không chịu kiểm tra máu và nước tiểu theo yêu cầu của Mayweather khiến kế hoạch so găng giữa hai người năm 2010 đổ vỡ.
Cựu danh thủ NBA, Doug Christie (cầm bóng) cũng tham gia cùng các nghệ sĩ danh và tay đấm Floyd Mayweather.
Nhiều nguồn tin cho biết, Mayweather chọn võ sĩ người Anh, Amir Khan làm đối thủ tiếp theo trong sự nghiệp so găng. Cuộc so tài có thể diễn ra tháng 9 tới tại xứ sở sương mù.
Trong chương trình "Genius Talks" (tạm dịch: Trò chuyện với thiên tài), Mayweather chia sẻ về văn hóa, giải trí, gia đình và nhiều thứ khác.
Mayweather tự tin biểu diễn cùng nghệ sĩ Tinashe khi tham dự sự kiện.

Thống kê trận Mayweather - Pacquiao có thể bị làm sai lệch

Bằng cách thống kê lại những cú đấm của Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, trang Boxing News 24 cho rằng, các số liệu ban tổ chức đưa ra thiếu chính xác.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm