Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrier năm thứ hai liên tiếp được vinh danh trong danh sách Fortune

Nhà phát minh điều hòa không khí Carrier được tạp chí uy tín Fortune của Mỹ vinh danh là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất toàn cầu năm thứ hai liên tiếp kể từ 2022.

Các mục tiêu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) là giá trị cốt lõi đối với hoạt động kinh doanh của Carrier và xuyên suốt trong các hoạt động trên toàn cầu của công ty. Theo đó, công ty tập trung vào các giải pháp và hành động để giảm thiểu tác động đến môi trường, biến đổi khí hậu và đầu tư để cải thiện chất lượng sống, xã hội tốt hơn.

Các mục tiêu ESG đầy tham vọng đến năm 2030 bao gồm giảm hơn 1 gigaton lượng khí thải carbon được triển khai bằng giá trị đầu tư hơn 2 tỷ USD để phát triển các giải pháp điều hòa không khí, chuỗi cung ứng lạnh cho các tòa nhà thông minh, an toàn, bền vững hơn, cũng như nâng cao các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật số.

Carrier,  Fortune anh 1

Carrier cam kết đầu tư 2 tỷ USD nhằm góp phần giảm hơn 1 gigaton lượng khí thải carbon trên toàn cầu.

Bên cạnh các tiêu chí đánh giá khắt khe, tạp chí Fortune xác định các nhóm ngành bằng cách sử dụng danh sách Fortune 1.000 và Global 500 cũng như các công ty lớn khác không phải của Mỹ và thực hiện khảo sát đánh giá các công ty dựa trên 9 thuộc tính quan trọng: Sự đổi mới, trách nhiệm xã hội, tài chính minh bạch, chiến lược đầu tư lâu dài, năng lực cạnh tranh toàn cầu, quản trị nhân sự, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tài sản doanh nghiệp và chất lượng quản lý. Để tìm hiểu thêm về các mục tiêu ESG năm 2030 của Carrier, độc giả có thể truy cập tại đây.

Carrier là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp điều hòa không khí và làm lạnh công nghệ cao. Công ty cung cấp các giải pháp bền vững, tích hợp trong các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, an ninh tòa nhà và các dịch vụ cho các khách hàng dân dụng, thương mại, bán lẻ, vận tải và dịch vụ. Carrier là một thành viên của tập đoàn toàn cầu Carrier Global Corporation, nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp HVAC bền vững, an toàn, thông minh cho các tòa nhà và giải pháp ngành đông lạnh.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm