Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cara diện đồ trẻ trung dự sự kiện

Khác với vẻ cá tính trên các show truyền hình, trong một sự kiện khai trương mới đây, ca sĩ Cara xuất hiện đầy trẻ trung và thanh lịch.

Mỗi khi xuất hiện, ca sĩ Cara thường toát lên thần thái sang chảnh và cá tính. Nhưng khi là khách mời tại buổi khai trương nhà hàng Popeyes, nữ ca sĩ có màn thay đổi ngoạn mục với phong cách tươi trẻ, đơn giản mà vẫn thu hút ánh nhìn.

Giọng ca This way diện hoodie cam - màu đặc trưng của Popeyes, phối cùng sơ mi trắng và váy ngắn, làm nổi bật làn da mật ong khỏe khoắn cùng vóc dáng cân đối. Trang phục giản dị và khá teen khiến Cara vừa khoe trọn vẻ thanh xuân, vừa không kém phần cá tính.

Cara xuất hiện trẻ trung tại sự kiện khai trương cửa hàng Popeyes Sự kiện Cara tham dự là buổi khai trương cửa hàng thứ 36 của Popeyes. Chi nhánh mới nhất của chuỗi gà rán Cajun cay giòn này nằm ở đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa.

Cô cũng tranh thủ thưởng thức gà tắm nước mắm - món độc quyền tại Popeyes. Dù mải mê nhâm nhi món ngon, thí sinh Gương mặt thân quen vẫn ăn ảnh ở mọi góc chụp.

Sự kiện Cara tham dự là buổi khai trương cửa hàng thứ 36 của Popeyes. Chi nhánh mới nhất của chuỗi gà rán Cajun cay giòn này nằm ở đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa.

Tiếp sau Biên Hòa, Đà Nẵng là thành phố tiếp theo được thương hiệu gà rán chọn để ra mắt các tín đồ ẩm thực. Trong buổi lễ khai trương tại đường Lê Duẩn (quận Hải Châu), đại diện Popeyes chia sẻ sẽ góp một phần doanh thu trong tháng đầu hoạt động để hỗ trợ những người dân Đà Nẵng bị thiệt hại do bão lũ thời gian qua.

Trải qua 7 năm hoạt động tại Việt Nam, Popeyes cung cấp ra thị trường những món gà rán “4 chuẩn”: Chuẩn ngon, chuẩn tươi, chuẩn Cajun và chuẩn tẩm ướp 12 giờ.

Trong chương trình khuyến mãi tại Popeyes, khách hàng mua combo gà tắm nước mắm từ 95.000 đồng gồm 2 miếng gà tắm nước mắm, một món ăn kèm (cỡ vừa) và một nước ngọt (refill miễn phí). Ngoài ra, khách hàng có cơ hội mua một tặng một vào thứ tư hàng tuần, được giảm 40% khi đặt hàng qua website hoặc app Popeyes tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm