Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp diễn viên 'Diên Hi công lược' kết hôn

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu bất ngờ thông báo kết hôn. Sau khi đóng chung "Diên Hi công lược", cặp sao đã vướng tin đồn tình cảm.

Ngày 13/9, Sina đưa tin thông qua Weibo, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đồng loạt đăng ảnh cuốn sổ đăng ký kết hôn và gắn thẻ tài khoản của nhau. Họ viết "Hôm nay tôi kết hôn".

Thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhưng không quá bất ngờ. Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc phúc đến cặp sao Diên Hi công lược.

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu cùng tham gia Diên Hi công lược. Trong phim, nữ diễn viên đóng vai Ngụy Anh Lạc, còn Hồng Nghiêu hóa thân thành Hoằng Trú. Trên phim trường, Hồng Nghiêu và Ngô Cẩn Ngôn chưa bao giờ có cử chỉ thân mật hay sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau.

Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, họ liền vướng tin đồn "phim giả tình thật". Cặp sao từng bị bắt gặp cùng du lịch ở đảo Bali (Indonesia). Cư dân mạng cũng nhận ra Ngô Cẩn Ngô và Hồng Nghiêu thường mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau.

Theo Sina, truyền thông còn phát hiện hai người nhiều lần ra vào cùng một tòa nhà, làm rộ nghi vấn sống chung. Tuy nhiên, khi truyền thông liên hệ, đại diện của bộ đôi diễn viên dứt khoát phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngo Can Ngon ket hon anh 3

Cả hai hẹn hò sau khi đóng Diên Hi công lược. Ảnh: Sina.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược. Vu Chính cũng sản xuất nhiều dự án để Ngô Cẩn Ngôn đảm nhiệm vai nữ chính như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa, Thanh xuân sáng thế kỷ, Nữ hoàng mặc cả, Thượng thực, Gia truyền... Gần đây, cô đóng phim Mặc vũ vân gian.

Trong khi đó, Hồng Nghiêu sinh năm 1989, là diễn viên quen thuộc trong các phim Phượng tù hoàng, Diên Hi công lược, Bán yêu khuynh thành… Sau vai diễn gây được tiếng vang Hoằng Trú, anh có sự nghiệp nghệ thuật tương đối mờ nhạt, kém nổi tiếng hơn Ngô Cẩn Ngôn.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lưu Diệc Phi gặp rắc rối

Giữa ồn ào đời tư của Vu Thích, Lưu Diệc Phi bất ngờ bị réo tên vì từng có tin đồn cô qua lại với nam diễn viên này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm