Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Văn Triền nổi nóng vì bị đàn anh đá xấu

Trung vệ Lâm Anh Quang có tình huống bỏ bóng đạp vào đùi đội trưởng của CLB Sài Gòn. Pha bóng này khiến Cao Văn Triền nổi giận và định lao vào ăn thua với cầu thủ CLB Đà Nẵng.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 1

Cầu thủ mang áo 97 của CLB Đà Nẵng có nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm ở trận gặp đội Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào tối 26/2. Điều này cũng không khó hiểu khi Lâm Anh Quang thi đấu ở vị trí trung vệ và có nhiệm vụ bảo vệ khung thành đội nhà.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 2

Dẫu vậy, pha bóng đạp vào đùi Cao Văn Triền khó có thể được bỏ qua. Đội trưởng CLB Sài Gòn phản ứng mạnh, chỉ tay người đàn anh với vẻ mặt tức giận. Cầu thủ hai đội phải lao vào can ngăn mới tách được họ ra.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 3

Tiền đạo Đỗ Merlo dường như muốn trọng tài phạt thẻ Anh Quang. Trong khi đó, Văn Triền xắn quần đùi phải lên để cho trọng tài Vũ Nguyên Vũ xem vết thương. Tuy nhiên ở tình huống này, trọng tài không rút thẻ phạt.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 4

Trọng tài muốn cả hai cầu thủ giảng hòa và hạ nhiệt để tránh dẫn đến tình huống trả đũa có thể bị phạt nặng hơn. Văn Triền chủ động chìa tay cho Anh Quang bắt và tập trung chơi bóng trong thời gian còn lại của trận đấu.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 5

CLB Đà Nẵng bố trí đến ba tiền vệ ở khu trung tâm, khiến cầu thủ người Bình Định rất vất vả. CLB Sài Gòn chủ động chơi cầm chừng ở hiệp một trước khi tung tiền đạo Gustavo vào sân đầu hiệp 2.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 6

Sự lép vế ở trung lộ của đội Sài Gòn giúp tiền đạo người Nigeria, Osaguona Christian, ghi liên tiếp hai bàn cho Đà Nẵng. Đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1990 đánh đầu rất đẹp ở phút 21. Sau đó, anh tung cứ dứt điểm ngẫu hứng qua đầu thủ môn đối phương ở phút 46.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 7

CLB Sài Gòn không muốn thua mất mặt trên sân nhà nên dồn lên tìm bàn gỡ. Tân binh Andre Vieira rút ngắn cách biệt từ chấm phạt đền. Trước đó, trung vệ Liễu Quang Vinh để bóng chạm tay khi cản phá cú sút của đội bạn trong vùng cấm địa.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 8

Khi Gustavo được tung vào đầu hiệp 2, Văn Triền cũng có thêm một địa chỉ để phân phối đường chuyền. Anh không còn bị đối thủ theo rát như hiệp 1. Nguyên nhân là hai tiền vệ trung tâm của CLB Đà Nẵng vừa khỏi bệnh nên không đủ sức đá hết trận.

Cao Van Trien noi nong vi bi dan anh da xau anh 9

Đỗ Merlo đã tận dụng được sai sót vị trí của trung vệ Lâm Anh Quang khi bắt việt vị để gỡ hòa 2-2 cho chủ nhà Sài Gòn. Đây là bàn thứ 142 của cầu thủ gốc Argentina tại V.League. Hai bàn thua của Đà Nẵng đều có lỗi của các trung vệ.

Đỗ Merlo sắm vai cứu tinh giúp đội nhà thoát thua trước CLB Đà Nẵng

Lão tướng Đỗ Merlo có ngày thăng hoa khi giúp CLB Sài Gòn hòa 2-2 trước đội bóng cũ Đà Nẵng tại vòng 1 V.League 2022.

Cái khó của HAGL trước CLB Nam Định

Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang có quá ít trận đấu "làm nóng" mùa giải so với đội chủ nhà Nam Định đang có nhiều lợi thế vào chiều 26/2.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm