Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cao bồi khỏa thân’ muốn tranh chức thị trưởng

Robert Burck, chàng “cao bồi khỏa thân” thường chơi đàn ở Quảng trường Times của New York (Mỹ), dự tính ra tranh cử chức thị trưởng thành phố.

‘Cao bồi khỏa thân’ muốn tranh chức thị trưởng

Robert Burck, chàng “cao bồi khỏa thân” thường chơi đàn ở Quảng trường Times của New York (Mỹ), dự tính ra tranh cử chức thị trưởng thành phố.

Trong một thông cáo về buổi họp báo vào thứ tư này để giới thiệu việc ra ứng cử chức thị trưởng New York, chàng “cao bồi” khẳng định: “Không ai biết rõ làm thế nào để kiếm tiền nhiều hơn số vốn ít ỏi mình có, và đó là điều tôi muốn chia sẻ với người dân thành phố nếu các bạn bầu cho tôi”.

Robert Burck, anh chàng có biệt danh "cao bồi khỏa thân", dự tính ra tranh cử chức thị trưởng New York vào tháng 11 tới. (Ảnh: Reuters)

Burck còn hứa hẹn đưa ra những ý tưởng mới về kế hoạch kích thích cho các doanh nghiệp nhỏ, chuyện giảm thuế, du lịch, hôn nhân đồng giới, giao thông công cộng và an ninh trong nước trên tinh thần “đưa tính minh bạch lên một cấp độ mới”.

Là người bám trụ Quảng trường Times suốt một thập kỷ qua, Robert Burck đã tạo ra một công việc sinh lợi từ chuyện đứng chơi đàn guitar trong trang phục ủng và nón cao bồi cùng quần lót trắng; anh cũng yêu cầu du khách trả tiền nếu họ muốn chụp hình với anh.

Burck đã đi vòng quanh nước Mỹ, nhiều lần xuất hiện trên báo và quảng cáo cho đủ loại sản phẩm từ quần lót đến truyện tranh.

10 năm qua, "cao bồi khỏa thân" Robert Burck kiếm sống tại Quảng trường Times nhờ việc chơi đàn và chụp hình với du khách. (Ảnh: Reuters)

Đối thủ chính của Robert Burck trong cuộc bầu cử tháng 11 tới sẽ là Thị trưởng đương nhiệm Michael Bloomberg – người đang có cơ hội đắc cử nhiệm kỳ thứ 3, vì trên chính trường chưa xuất hiện ứng viên "nặng ký" nào đủ sức đe dọa vị trí của ông.

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Reuters

Bạn có thể quan tâm