Giá rét mùa đông lại nhớ dầu xoa, dầu gió nổi tiếng một thời
Những ngày này, gió rét mùa đông tràn về, chăn áo ấm không thiếu nhưng không hiểu sao tôi lại nhớ tới những ngày xưa run rẩy, thút thít mỗi khi ra ngoài đường, ngoài đồng ruộng...
27 kết quả phù hợp
Giá rét mùa đông lại nhớ dầu xoa, dầu gió nổi tiếng một thời
Những ngày này, gió rét mùa đông tràn về, chăn áo ấm không thiếu nhưng không hiểu sao tôi lại nhớ tới những ngày xưa run rẩy, thút thít mỗi khi ra ngoài đường, ngoài đồng ruộng...
Ông chủ cao Sao Vàng thu lãi hơn trăm tỷ đồng
Với doanh thu cao kỷ lục hơn 500 tỷ đồng năm vừa qua, Dược phẩm Trung ương 3 - chủ thương hiệu cao Sao Vàng - đã thu về khoản lãi ròng gần 110 tỷ đồng.
Chàng trai Việt kể chuyện nấu súp trên mặt hồ sâu nhất thế giới
Hành trình khám phá hồ nước ngọt sâu nhất thế giới - Baikal (Siberia, Nga) để lại trong lòng du học sinh này nhiều ấn tượng khó quên.
Cuộc đời ngậm ngải tìm trầm của Thanh Tịnh
Thanh Tịnh của chúng tôi không bao giờ có thể sống hết cái con người buồn rầu đau đớn của mình. Ông phải giữ tiếng cho mình và cho mọi nguời, vì cái tiếng của ông đã quá lớn.
Chủ sở hữu cao Sao Vàng lãi hơn 300 triệu mỗi ngày
Năm 2020, lợi nhuận sau thuế của Dược phẩm Trung ương 3 tăng từ 83 tỷ đồng lên 114 tỷ. Trung bình mỗi ngày doanh nghiệp này thu về khoảng 312 triệu đồng tiền lãi.
Cao Sao Vàng được rao bán giá 1,5 triệu đồng/hộp tại Hàn, Nhật
Sau cơn sốt ở Nga, cao Sao Vàng Việt Nam tiếp tục thu hút khách tại Nhật Bản và Hàn Quốc, dù có giá đắt đỏ, khoảng 1,5 triệu đồng mỗi hộp.
Hậu Shark Tank 2, startup gạo hữu cơ Hoa Nắng lấn sân mảng mía đường
Sau một năm được Shark Louis Nguyễn đầu tư, Công ty Cổ phần Nông sản Hoa Nắng đã gặt hái nhiều thành công trong ngành sản phẩm hữu cơ, trong đó phải kể đến sản phẩm mía đường.
Những vật dụng đời thường của Việt Nam có giá bao nhiêu trên Amazon?
Trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon, nhiều sản phẩm gắn liền với Việt Nam như nón lá, chổi dừa nước được rao bán với giá gấp cả chục lần trong nước.
Loạt sản phẩm dân dã của Việt Nam trên kệ hàng Amazon Mỹ
Những sản phẩm dân dã và thân quen với người Việt dưới đây được rao bán trên Amazon, trang thương mại điện tử lớn nhất nước Mỹ, với giá bán tương đối cao.
Bán đấu giá vốn tại thương hiệu quạt điện hơn 50 tuổi
Thương hiệu quạt Cơ điện Thống Nhất đã tồn tại hơn 50 năm. UBND TP Hà Nội mới đây đã thông báo mang toàn bộ 46,9% vốn sở hữu tại thương hiệu một thời này ra đấu giá.
Hộp cao Sao Vàng người Việt lãng quên có giá 180.000 đồng ở nước ngoài
Nếu như người tiêu dùng Việt Nam dần lãng quên với loại sản phẩm này thì ở thị trường nước ngoài, chúng được bán với giá vài trăm nghìn đồng.
Cao sao vàng, tiền 1.000 đồng tính bằng USD trên eBay, Amazon
Nhiều mặt hàng bình dân như dầu gió cao sao vàng, nón lá, rau răm... có giá khá rẻ khi bán tại Việt Nam song được đưa lên trang mua bán toàn cầu, giá tăng gấp vài chục lần.
Chổi đót, phin pha cà phê, cao bạch hổ bán giá cao trên Amazon
Cao bạch hổ, Cao Sao Vàng là mặt hàng bình dân có giá vài nghìn bán tại Việt Nam, nhưng khi rao bán trên Amazon lại có giá tới 9 USD và 17,98 USD.
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Dân mạng quốc tế khen ngợi bộ tranh sáng tạo của 9X Việt
Sau 3 ngày đăng tải trên trang web Bored Panda, bộ tranh "siêu nhân kỷ vật" của Nguyễn Quang Huy nhận được 14.000 chia sẻ, kèm theo nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế.
Than trời 'cậu ấm cô chiêu' Trung Quốc trên đất Mỹ
Du học sinh Trung Quốc trên đất Mỹ đang dần đánh mất hình ảnh là những người cần cù, siêng năng. Thay vào đó là hình ảnh các “cậu ấm cô chiêu” lái xe hơi sang trọng.
9X vẽ siêu nhân Mỹ với Cao Sao Vàng, Diêm Thống Nhất
Từ những hình ảnh quen thuộc như Diêm Thống Nhất, Cao Sao Vàng, bật lửa..., Nguyễn Quang Huy "hô biến" thành các nhân vật trong biệt đội siêu anh hùng Avengers.
Vì đâu kem đánh răng, bánh kẹo, phở Việt bán mình?
Thiếu vốn, lạc đường, bị gài bẫy hay chủ động bán mình cũng là những nguyên nhân xô đẩy hàng loạt thương hiệu Việt về tay chủ ngoại.
Dép tổ ong: Sản phẩm giá bằng 7 buồng chuối bán chạy 30 năm
Cùng thời với tông Lào và dép ngựa vằn, dép tổ ong làm từ nhựa cao su thịnh hành từ thập niên 80, nhưng đến nay vẫn được người dùng ưa chuộng.
Vì sao Cao Sao Vàng vắng bóng ở thị trường Việt?
Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.