10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
27 kết quả phù hợp
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Cách hạn chế cước tay mùa giá rét
Khi mùa đông đến, nhất là thời tiết lạnh giá, nhiều người thường có hiện tượng bị cước chân tay, thực chất là dị ứng thời tiết tại chỗ.
4 bệnh không nguy hiểm nhưng gây khó chịu trong mùa đông
Dù không nguy hiểm nhưng bệnh cước tay chân, nổi mề đay, ngạt mũi, nhiệt miệng lại gây nhiều phiền toái cho cuộc sống, sinh hoạt.
Hàng Việt giá 2.000 đồng hút khách ngoại hot nhất tuần
Những thông tin về cơ ngơi khó tin của công ty có 45.000 tỷ đồng, Cao Sao Vàng 2.000 đồng hút khách ngoại, quần gắn mác Prada, Mango giá siêu rẻ... được quan tâm nhất tuần qua.
Hàng Việt giá hơn 2.000 đồng hút khách ngoại
Cao Sao Vàng, sản phẩm từ thế kỷ trước của Việt Nam với giá bán hiện chỉ 2.300 đồng/hộp đang được cộng đồng khách hàng thương mại điện tử quốc tế đánh giá cao.
Những thương hiệu Việt khiến người tiêu dùng không thể quên
Xà bông Cô Ba, dầu gội Lan Hảo, kem đánh răng Dạ Lan... là những thương hiệu Việt từng quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.
Nón lá, khăn rằn giá nửa triệu đồng
Những vật dụng bình thường và đậm chất truyền thống Việt Nam như nón lá, nón ba tằm, mũ cối, khăn rằn…được rao bán trên mạng có giá cả triệu đồng.