Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Philippines thiệt mạng vì lưỡi dao ở chân gà chọi

Một cảnh sát Philippines đã thiệt mạng khi lưỡi dao buộc vào chân gà trống ở trường chọi gà bất hợp pháp cắt đứt động mạch ở đùi nạn nhân.

Sự cố hy hữu xảy ra khi viên cảnh sát này đang truy quét một trường chọi gà bất hợp pháp ở Philippines, một quan chức nói với AFP.

Trung úy Christian Bolok trong lúc bắt một con gà chọi về làm bằng chứng, không may bị lưỡi dao buộc ở chân của nó đâm vào đùi trái và cắt đứt động mạch. Cảnh sát Bolok tử vong vì mất máu quá nhiều.

“Đó là một tai nạn đáng tiếc, một điều xui xẻo mà tôi không thể giải thích được. Tôi không thể tin vào điều đó khi được nghe báo cáo về sự việc. Đây là lần đầu tiên trong 25 năm làm cảnh sát, tôi bị mất một đồng nghiệp do gà chọi”, Arnel Apud, cảnh sát trưởng tỉnh Northern Samar nói.

Ga choi da chet nguoi anh 1

Lưỡi dao buộc ở chân gà chọi đã giết chết một cảnh sát Philippines. Ảnh: Northmontthunder.

Ba người bị bắt và 2 con gà chọi cùng 2 bộ cựa gà nhân tạo bị thu giữ, trong cuộc đột kích của cảnh sát ở thị trấn San Jose - nơi Bolok là cảnh sát trưởng.

Chọi gà là thú vui phổ biến ở Philippines, nơi tiền cá cược được đặt vào cuộc chọi sinh tử giữa 2 con gà trống. Người ta buộc thêm các lưỡi dao vào chân của chúng để tăng thêm phần kịch tính cho cuộc đấu.

Hồi tháng 1, một người đàn ông 50 tuổi ở Ấn Độ đã thiệt mạng khi lưỡi dao mà ông buộc ở chân con gà chọi của mình đâm vào cổ.

Các nhân chứng cho biết con gà của ông có ý định bỏ chạy sau khi bị đối phương tấn công, trong lúc ông cố gắng đẩy nó trở lại cuộc đua thì bị con gà của mình đá vào cổ. Lưỡi dao buộc ở chân cắt đứt động mạch ở cổ nạn nhân. Ông tử vong trên đường đến bệnh viện vì mất quá nhiều máu.

Bức ảnh về rồng Komodo gây quan ngại

Hình ảnh con rồng Komodo xuất hiện trước mũi xe tải khiến nhiều người bày tỏ sự quan ngại về điểm tham quan “công viên kỷ Jura” đang được xây trên một hòn đảo ở Indonesia.

Tôm hùm đất tự nhân bản xâm chiếm nghĩa trang ở Bỉ

Những con tôm hùm đất đột biến - có khả năng tự nhân bản và được tạo ra trong các chương trình nhân giống thử nghiệm - đã xâm nhập vào một nghĩa trang ở Bỉ.

Trung Hiếu

Bạn có thể quan tâm