Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Malaysia: 5 người chết đuối khi chạy trốn truy bắt chọi gà

Thi thể 5 người đàn ông tuổi từ 40-50 chạy trốn khỏi cuộc vây bắt của cảnh sát được tìm thấy ngày 19/2 tại một con sông ở bang Kedah phía bắc Malaysia, theo New Straits Times

Tối 16/2, giới chức Malaysia đã đột kích một sới gà ở một đồn điền cọ dầu tại Tanah Licin, Kuala Keti. Khoảng 200 người có liên quan đến sới gà này. 

choi ga o Malaysia anh 1
Trục vớt thi thể của người tham gia cá cược chọi gà bị chết đuối. Ảnh: Facebook/TURN BACK CRIME Malaysia.

"Chúng tôi đã bắt 76 người, giữ 40 con gà trống và tịch thu hơn 22.000 USD trong cuộc đột kích", The Star dẫn lời cảnh sát trưởng Shariffudin Yusof. "Chúng tôi không biết rằng một số người đã nhảy xuống sông cho đến khi dân làng nói, bởi nơi này khá tối", ông nói thêm.

Sông Sungai Muda, nơi từng là khu vực khai thác cát, có độ sâu khoảng 40 m.

"Những người đàn ông này có thể đã bị mắc kẹt khi họ nhảy xuống", Shariffudin nhận định. Thi thể của những người tử vong đã được gửi đến bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Đá gà, chọi gà đi kèm với đánh bạc là hoạt động rất phổ biến ở các nước Đông Nam Á, đặc biệt tại Malaysia nơi có nhiều giống gà chọi nổi tiếng.

60 cảnh sát Thái Lan bị điều tra vì nhận lì xì từ chủ sòng bạc

Một cuộc điều tra đang được tiến hành đối với 60 sĩ quan cảnh sát Thái Lan sau khi những người này nhận lì xì từ một chủ sòng bạc trong ngày đầu năm mới âm lịch.

Triệt phá băng đảng mafia Trung Quốc có thế lực nhất châu Âu

Cảnh sát Italy tuyên bố đã triệt phá nhóm tội phạm Trung Quốc nguy hiểm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và bành trướng trên hầu khắp lục địa già từ Pháp, Đức tới Tây Ban Nha.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm