Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

Cảnh sát PCCC TP.HCM hỗ trợ Bình Dương tìm nạn nhân trong quán karaoke

Hai xe cứu hộ với trang thiết bị hiện đại cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ từ TP.HCM xuống Bình Dương hỗ trợ tỉnh bạn tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong quán karaoke.

  • 20h15 ngày 6/9, lửa bùng phát tại tầng 2 của quán karaoke An Phú.
  • 22 người chạy lên sân thượng được cứu an toàn. Số khác tự nhảy khỏi tòa nhà.
  • Đêm 6/9, Bệnh viện Đa khoa An Phú tiếp nhận 40 nạn nhân.
  • Sáng 7/9, 29 nạn nhân được xuất viện.
  • Đến 20h ngày 7/9, tổng số nạn nhân thiệt mạng được ghi nhận lên 33.

Chiều 7/9, trao đổi với Zing, đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM (PC07), cho biết chiều cùng ngày, đơn vị đã điều động lực lượng hỗ trợ tỉnh Bình Dương.

Theo đại tá Tâm, đơn vị đã điều 2 xe cứu hộ với trang thiết bị hiện đại, cùng 15 cán bộ, chiến sĩ đến TP Thuận An (Bình Dương) hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân nghi còn đang mất tích trong quán karaoke.

chay karaoke Binh Duong anh 1

Cảnh sát PCCC TP.HCM đến hiện trường hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Quỳnh Danh.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cho biết địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho gia đình người bị nạn trong vụ cháy quán karaoke ở phường An Phú, TP Thuận An.

Cụ thể, chính quyền địa phương bước đầu hỗ trợ 5 triệu đồng cho mỗi người bị thương và 30 triệu đồng đối với gia đình có thân nhân tử vong.

Lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng khẩn trương tìm kiếm, xác định người bị nạn, khắc phục thiệt hại và hoàn thành sớm công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Thời gian tới, cơ quan chức năng tỉnh tăng cường tuyên truyền, kiểm tra các cơ sở kinh doanh có nguy cơ xảy ra cháy nổ trên địa bàn, đặc biệt đối với quán karaoke, bar, vũ trường…

Khi phát hiện sai phạm, các ngành chức năng phải xử lý nghiêm và đình chỉ hoạt động; các ngành chức năng phải chuẩn bị phương án, lực lượng, phương tiện nếu có tình huống khẩn cấp về cháy, nổ.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, vụ cháy quán karaoke ban đầu được xác định do chập điện.

Chưa thể tiếp cận 2 phòng VIP trong quán karaoke bị cháy ở Bình Dương

Cán bộ chỉ huy tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn còn 2 phòng VIP trong quán karaoke chưa được kiểm tra. Thời điểm xảy ra cháy, 2 phòng này cũng đang hoạt động.

Chạy khắp nơi tìm chị gái làm trong quán karaoke cháy ở Bình Dương

Biết tin chị gái làm việc trong quán karaoke bị cháy ở Bình Dương, Kim Nhung tức tốc chạy đến hiện trường, rồi vào các bệnh viện lân cận để tìm chị, nhưng chưa có tin tức gì.

Quán karaoke ở Bình Dương cháy từ tối qua, sáng nay vẫn khói ngùn ngụt

Ngọn lửa bùng phát ở quán karaoke An Phú từ 21h ngày 6/9 nhưng đến 9h sáng nay, khói từ vụ hỏa hoạn vẫn bốc lên ngùn ngụt. Cảnh sát phải phong tỏa đoạn đường để xử lý đám cháy.

Phát hiện thêm thi thể, ít nhất 14 người chết vụ cháy quán karaoke

Thêm một thi thể vừa được tìm thấy trong quán karaoke ở Bình Dương và một người không qua khỏi sau khi đưa vào viện cấp cứu, nâng số nạn nhân tử vong lên ít nhất 14 người.

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

An Huy - Anh Nhàn

Bạn có thể quan tâm