Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

4 người bị thương nặng trong vụ cháy karaoke An Phú đã xuất viện

Sau thời gian điều trị, 4 người bị nặng do cháy quán karaoke An Phú (TP Thuận An, Bình Dương) đã khỏi bệnh, xuất viện.

Nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú (TP Thuận An, Bình Dương) ngày 7/9. Ảnh: Duy Hiệu.

Đây là 4 người phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Đa khoa An Phú, nằm trong số những nạn nhân may mắn được cứu khỏi đám cháy. Thông tin vừa được Sở Y tế tỉnh Bình Dương công bố chiều 7/10.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy quán karaoke, ngoài 32 người chết còn có 17 người bị thương, trong đó 4 người bị thương nặng. Các bệnh nhân bị thương nhẹ đã xuất viện sau vài ngày, riêng 4 người phải nhập viện để phẫu thuật.

Trong cuộc họp báo vào ngày 4/10, trả lời câu hỏi của Zing về quá trình cấp phép hoạt động karaoke và phòng cháy chữa cháy của quán karaoke An Phú, quá trình quản lý cơ sở, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, thông tin cơ quan cảnh sát điều tra đang trưng cầu giám định.

Về những đồn đoán xung quanh việc công an có cổ phần trong quán karaoke này, ông Chính cho rằng cần có thông tin cụ thể, đồng thời khẳng định chưa phát hiện trường hợp có cổ phần tại cơ sở karaoke An Phú. Cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý những cá nhân liên quan.

chay karaoke An Phu anh 1

Một số nhân viên của quán may mắn sống sót được điều trị. Ảnh: Duy Hiệu.

Trước đó, ngày 16/9, ông Lê Anh Xuân, chủ quán karaoke An Phú bị Công an tỉnh Bình Dương bắt tạm giam về hành vi Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy theo Điều 313 Bộ luật Hình sự.

Động thái này được đưa ra sau khi ngày cơ quan điều tra khởi tố vụ án, làm rõ các căn cứ, dấu hiệu sai phạm của chủ quán karaoke trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú (TP Thuận An) và những người khác vào ngày 8/9.

Trưng cầu giám định quá trình cấp phép PCCC quán karaoke An Phú

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho hay cơ quan cảnh sát điều tra đang trưng cầu giám định quá trình kiểm tra PCCC và cấp phép quán karaoke An Phú.

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm