Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

Camera ghi cảnh lúc lửa bùng lên trong quán karaoke An Phú

Qua trích xuất camera, Công an tỉnh Bình Dương xác định lửa bùng lên từ căn phòng ở tầng 2 của quán karaoke An Phú. Lúc này, trong các phòng vẫn đang mở nhạc inh ỏi.

Ngày 17/9, qua trích xuất camera tại quán karaoke An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) thời điểm xảy ra hỏa hoạn, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xác định lửa bùng lên tại căn phòng ở tầng 2.

Lúc này, hành lang của quán không có khách và nhân viên qua lại. Các phòng karaoke, khách và nhân viên quán đang mở nhạc inh ỏi. Khoảng 30 giây sau, khói đen đã bao trùm hành lang lầu 2.

chay karaoke An Phu anh 1

Theo hình ảnh trên camera, khói xuất hiện vào lúc 20h42 ngày 6/9.

Trước đó một ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) về tội Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy.

Ông Xuân là chủ quán karaoke An Phú, nơi xảy ra hỏa hoạn làm 32 người chết (17 nam, 15 nữ).

Tối 6/9, quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu, phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương), bốc cháy ngùn ngụt.

Do lửa cháy ở khu vực lầu 2 của quán nên nhiều khách và nhân viên không thể thoát ra ngoài. Một số người nhảy từ trên cao xuống đất bị thương.

Hỏa hoạn đã khiến 32 người mắc kẹt trong các tầng của quán karaoke, thiệt mạng. Một nạn nhân khác nhảy từ lầu cao xuống đất bị chấn thương sọ não, tử vong tại bệnh viện.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP.HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định do chập điện.

Chủ quán karaoke ở Bình Dương nói nguyên nhân xây bít cửa sổ

"Quán của tôi như thế nào, sai phạm ra sao thì có cơ quan chức năng điều tra, và sẽ đưa về đúng sự thật. Trách nhiệm của tôi đến đâu, tôi sẽ chịu đến đó", ông Lê Anh Xuân nói.

Vụ cháy làm 32 người chết: Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán karaoke

Liên quan đến vụ cháy làm 32 người thiệt mạng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với chủ quán karaoke.

Phạt 3 quán karaoke, bar ở TP.HCM hoạt động khiêu dâm

Các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar phục vụ khiêu dâm, kích dục, hoạt động quá giờ, vi phạm phòng cháy, chữa cháy, vừa bị UBND TP.HCM xử phạt hàng trăm triệu đồng.

Cháy quán karaoke ở Bình Dương

An Huy

Bạn có thể quan tâm