Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Hàn Quốc phủ nhận bức cung Lee Sun Kyun

Cảnh sát Hàn Quốc thông báo khép lại cuộc điều tra cáo buộc Lee Sun Kyun dùng ma túy. Gia đình cũng yêu cầu không khám nghiệm tử thi nam diễn viên.

Theo Xports News, Sở cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) thông báo khép lại cuộc điều tra cáo buộc tài tử Lee Sun Kyun dùng ma túy. Ngoài ra, đại diện của Sở cảnh sát cũng lên tiếng phủ nhận thông tin bức cung Lee Sun Kyun trước đó. Phía cảnh sát nhấn mạnh đây là những tin đồn vô căn cứ.

"Hoàn toàn không có sự cưỡng chế nào trong quá trình điều tra. Trong các lần thẩm vấn, Lee Sun Kyun luôn đi cùng hai luật sư riêng. Những buổi thẩm vấn được diễn ra khi có sự đồng ý của Lee Sun Kyun. Các dữ liệu đều được lưu lại trên CCTV. Nếu có hành vi bức cung, chúng tôi sẽ không giữ im lặng", Sở cảnh sát Seoul cho biết.

Lee Sun Kyun anh 1

Lễ tang của Lee Sun Kyun diễn ra vào chiều 27/12. Ảnh: Yonhap News.

Theo My Daily, cảnh sát không tiến hành khám nghiệm tử thi theo nguyện vọng từ gia đình nam diễn viên. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố chính thức.

Lễ tang của Lee Sun Kyun được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở Jongno-gu, Seoul vào chiều 27/12. Đạo diễn Lee Won Seok cùng nhiều nghệ sĩ đến tiễn biệt ngôi sao Ký sinh trùng.

Địa điểm tổ chức lễ tang được thắt chặt an ninh. Các phóng viên Hàn Quốc đến địa điểm tổ chức nhưng không thể vào. Công ty của Lee Sun Kyun, Hodu&U Entertainment yêu cầu cộng đồng mạng hạn chế lan truyền những thông tin sai lệch dựa trên suy đoán.

Sáng 27/12, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin tài tử Lee Sun Kyun qua đời ở tuổi 48. Anh được tìm thấy bất tỉnh trong ôtô tại một công viên ở Jongno-gu, Seoul.

Lee Sun Kyun bị cảnh sát điều tra từ tháng 10 vì nghi ngờ sử dụng cần sa và thuốc hướng thần. Vào 23/12, nam diễn viên trải qua quá trình thẩm vấn kéo dài 19 giờ. Trong quá trình điều tra của cảnh sát, Lee Sun Kyun luôn khẳng định anh vô tình sử dụng ma túy vì cho rằng đó là thuốc ngủ.

Theo Sports Chosun, nam diễn viên đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được yêu mến nhờ hình ảnh ngay thẳng và lịch lãm, nhưng sau vụ bê bối ma túy, anh đã kết thúc sự nghiệp diễn xuất bằng một quyết định cực đoan.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm