Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát bắt CĐV lao vào sân ăn mừng Nam Định suýt thắng Hà Nội

Trong ngày Hà Nội mưa tầm tã, CLB Nam Định suýt có chiến thắng bất ngờ trước Hà Nội và CĐV đội khách đã có màn ăn mừng quá khích.

CĐV Nam Định lao xuống sân ăn mừng trong ngày đội nhà hòa Hà Nội CĐV Nam Định lao xuống sân ăn mừng trong ngày đội nhà hòa Hà Nội

CLB Nam Định gây bất ngờ trong ngày làm khách trước CLB Hà Nội. Dưới trời mưa tầm tã, các học trò của HLV Văn Sỹ có phần áp đảo từ đầu trận đấu và bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. 

Tới phút 53, Diogo tận dụng sai lầm của Duy Mạnh để có bàn mở tỷ số cho đội khách. Lúc này, khu vực khán đài của CĐV Nam Định như nổ tung bởi sự phấn khích của khoảng 2.000 CĐV thành Nam.

Nhiều quả pháo sáng được đốt lên mặc thời tiết ẩm ướt. CĐV quá khích của đội khách còn ném nhiều chai lọ, giày dép xuống đường piste như để thách thức lực lượng an ninh.

Chưa hết, một CĐV Nam Định đã liều mình lao xuống sân ăn mừng trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ lẫn lực lượng an ninh. Phải tới khi CĐV này chạy hết đường biên dọc, mới thấy một chiến sĩ CSCĐ tiến tới yêu cầu người này rời sân đấu.

Nam Dinh,  Ha Noi, V.League 2018 anh 1
Lực lượng an ninh áp tải CĐV quá khích ra khỏi SVĐ. Ảnh: GN.

Đúng như tuyên bố trước đó của CĐV Nam Định, dù thời tiết không ủng hộ nhưng số đông người măc áo vàng trên khán đài B đã "đốt cháy" sân Hàng Đẫy bằng sự cổ vũ nhiệt tình, xen lẫn quá khích của mình.

Ngay từ trước trận đấu, va chạm nhỏ giữa lực lượng an ninh và CĐV đội khách đã xảy ra. Trong khi phía CSCĐ không cho phép một số tấm băng rôn xuất hiện, thì từ phía khán giả thành Nam lại làm ngược lại. May mắn là sau đó mọi thứ được dàn xếp ổn thỏa.

Bước vào trận đấu, không chỉ đợi tới khi đội khách có bàn thắng, CĐV Nam Định còn đốt nhiều pháo sáng, pháo khói khiến sân Hàng Đẫy rơi vào trạng thái mù đặc, mặc cho lực lượng chức năng cố gắng giải quyết hậu quả.

Sự cổ vũ của khán giả đội nhà, theo HLV Văn Sỹ, đã tiếp thêm động lực rất lớn cho đội bóng quê nhà. "CĐV Nam Định thực sự rất tuyệt vời. Sự tin yêu, nhiệt tình của họ tiếp thêm năng lượng cho từng người. Từng cầu thủ nỗ lực hết mình để đền đáp lại tình cảm đó', thuyền trưởng của CLB Nam Định chia sẻ.

Nam Dinh,  Ha Noi, V.League 2018 anh 2
Pháo sáng được CĐV Nam Định ném xuống sân. Ảnh: GN.

Tuy vậy, Nam Định vẫn không có được kết quả tốt nhất ở trận đấu tối nay. Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, đội khách nhanh chóng dẫn trước 3-0. Nhưng sau đó họ lại để CLB Hà Nội ghi liền 3 bàn thắng ở những phút cuối để kết thúc trận đấu với 1 điểm dành cho mỗi đội.

Nói về trận đấu, HLV Văn Sỹ tỏ ra tiếc nuối: "1 điểm hay 3 điểm với chúng tôi thực sự khác biệt. Chúng tôi cần chiến thắng để để đảm bảo về đích an toàn. Tuy nhiên, Nam Định thiếu kinh nghiệm, thiếu người cầm nhịp và bị cuốn theo lối chơi của đội bạn".

Đồng thời, nhà cầm quân này cũng chia sẻ rằng ông rất muốn các học trò chơi bóng theo kiểu câu giờ để bảo toàn tỷ số. Nhưng ở thế trận như vậy, những lời nhắc nhở của ông không có tác dụng.



Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm