Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Anh bất ngờ bố ráp ga tàu điện

Cảnh sát Anh đã tập kích tại ga tàu điện Oxford Circus ở thủ đô London sau khi nhiều người bỏ chạy khỏi địa điểm này.

Người dân bỏ chạy tại ga tàu ở London Buổi chiều thứ sáu ở London biến thành vụ hỗn loạn khi hàng trăm người bỏ chạy khỏi khu vực ga tàu Oxford Circus. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và điều tra vụ việc.

Báo Evening Standard cho biết cảnh sát Anh đã bắt giữ 9 nghi phạm có liên quan tới vụ tấn công ở ga tàu điện Oxford Circus.

Theo BBC, cảnh sát London đã cảnh báo người dân không đến gần ga Oxford Circus sau khi có nhiều người bỏ chạy tán loạn khỏi khu vực này.

"Ga Oxford Circus đã đóng cửa trong lúc chúng tôi điều tra vụ việc", cảnh sát London thông báo.

tan cong o ga tau Anh anh 1
Cảnh sát London bố ráp ga tàu. Ảnh: Reuters.

Cảnh sát chưa đưa ra thông tin cụ thể về sự cố tại Oxford Circus. Đây là một trong những ga tàu nhộn nhịp nhất London do nằm ở vị trí trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều cửa hàng bán lẻ.

Một số nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy tiếng súng tại hiện trường. Những khách hàng đang mua sắm trong các cửa tiệm không được phép ra ngoài cho đến khi có lệnh của cảnh sát.

Tàu điện ngầm London tê liệt do khủng bố Sáng 15/9, một thùng chứa màu trắng bất ngờ phát nổ trên đoàn tàu hướng về phía đông London, khiến nhiều hành khách bị thương nghiêm trọng. Đây là vụ khủng bố mới nhất ở Anh.

Thủ tướng Lebanon tới Pháp sau tin đồn bị Saudi Arabia bắt cóc

Thủ tướng Lebanon Saad Hariri đã tới Pháp hôm 18/11 từ Saudi Arabia, nơi thông báo từ chức 2 tuần trước của ông làm dấy lên nghi ngờ ông bị bắt giữ.

Hiện trường tan hoang sau vụ khủng bố ngày Halloween ở New York

Các nhân chứng mô tả khi tiếng súng vang lên, mọi người tranh nhau tìm chỗ nấp, đường phố ngập xác người và những chiếc xe đạp dập nát sau khi nghi phạm bị cảnh sát bắn hạ.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm