Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh phim của Khả Ngân, Trung Ruồi và Thanh Sơn gây chú ý

Trung Ruồi (tên thật Hà Trung) đảm nhận vai thầy bói rởm, xuất hiện khoảng 4 phút trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Đoạn phim với sự góp mặt của Thanh Sơn, Khả Ngân và Trung Ruồi gây sốt trên fanpage, nhận được hơn 500 nghìn bình luận. Trong phân cảnh này, nhân vật Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) đi xem ngày cưới theo chỉ dẫn của mẹ. Trung Ruồi vào vai ông thầy với tạo hình mặt hoa da phấn. Đây là vai khách mời, chỉ xuất hiện khoảng 4 phút.

Lý do cảnh phim gây chú ý bởi ba diễn viên từng xuất hiện chung trong phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, lên sóng năm 2021. Khi đó, Trung Ruồi và Thanh Sơn đóng vai bạn thân, ở chung phòng trọ. Còn Khả Ngân hóa thân thành người yêu của Đăng (Thanh Sơn).

Với lần tái kết hợp này, đạo diễn đã lồng ghép những chi tiết ở phim cũ, nhằm gây cười cho khán giả. Cụ thể, ngay khi nhìn thấy thầy bói bước ra, Danh ngớ người trong khoảng chục giây rồi nhận xét nhìn quá quen. Lời thoại "đúng không ạ", "đúng ạ" - vốn là điểm đặc trưng của đôi bạn Đăng và Long đần - cũng được nhắc lại. Ngoài ra, Thục Anh (bạn gái của Long đần do Lương Thanh đóng) được gọi tên ở cuối cảnh phim, dù không xuất hiện.

Trong vai thầy bói rởm, nhân vật của Trung Ruồi có nhiều câu thoại hài hước khi liên tục nói: "Hai tuổi này mà lấy nhau thì khổ lắm, làm ăn thì không đặng đường làm ăn. Công không thành danh không toại. Ra đường không gặp quý nhân phù trợ đâu, gặp ông thất đức gặp bà bất nhân đấy. Làm ăn không thua trước thì thua sau, không thua đầu thì thua cuối. Tốt nhất buông tha cho nhau đi. Ra đường thấy ai hợp thì lấy người ta".

Ông này ra sức khuyên Danh và Trâm Anh không nên cố kết hôn. Trâm Anh vốn không tin từ đầu nên đã tìm cách âm thầm bóc mẽ. Cô hỏi về tuổi của cha mẹ mình, nói dối sắp cưới, dù thực tế họ ly hôn từ năm cô 10 tuổi. Sau khi nghe ông ta nói "đi tươi về tốt, cưới ngày nào cũng được", Trâm Anh chỉ biết cười.

Ở phía dưới bài đăng về cảnh phim, khán giả bình luận: "Đạo diễn bê nguyên dàn nhân vật của 11 tháng 5 ngày sang đây, thật buồn cười. Lại còn gọi tên Thục Anh nữa chứ". "Long đần, đúng nhận sai cãi", "Gọi Thục Anh mà không thấy Thục Anh đâu", "Đôi bạn thân phòng trọ ngày nào, bây giờ đã khác quá rồi", "Cứ nghĩ đến phim cũ của ba diễn viên là thấy hài"... là loạt ý kiến khác từ những người yêu thích phim truyền hình Việt.

Gia đình mình vui bất thình lình đánh dấu màn kết đôi thứ hai của Thanh Sơn - Khả Ngân trên màn ảnh nhỏ. Với hiệu ứng sẵn có từ 11 tháng 5 ngày, diễn xuất, sự tung hứng của cặp sao được khán giả trông đợi. Khả Ngân chia sẻ cô áp lực, lo lắng khi vào vai người phụ nữ kết hôn. Vì chưa có trải nghiệm thực tế, cô hỏi ý kiến nhiều người để tham khảo, trong đó có bạn diễn Thanh Sơn.

Tuy nhiên, trong tác phẩm mới này, họ không phải nhân vật trung tâm duy nhất. Nội dung phim xoay quanh gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba con trai và ba cô con dâu. Cuộc sống của một gia đình ba thế hệ, với những khác biệt về tính cách, lối sống và suy nghĩ, làm nảy sinh nhiều vấn đề. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ ê-kíp, phim sẽ không có cảnh con dâu bị áp bức, bắt nạt hoặc mẹ chồng tai quái vốn đã quá quen thuộc trên màn ảnh. Cặp diễn viên Lan Phương và Doãn Quốc Đam, trong vai vợ chồng, cũng là nhân tố khiến khán giả quan tâm, bàn luận nhiều hiện nay.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Dấu ấn của Hoa hậu Hoàn vũ VN trước khi ngừng quyền thi Miss Universe

Trong hơn một thập kỷ, tổng cộng 13 người đẹp Việt từng được cử tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe. H'Hen Niê đạt thành tích cao nhất với vị trí top 5.

Hoa hậu Hoàn vũ tự cắt váy

Hoa hậu R'Bonney Gabriel cho biết cô tự chuẩn bị một chiếc váy cut-out và mang theo trong chuyến công tác Việt Nam mới đây.

Phim giờ vàng 'Dưới bóng cây hạnh phúc' liên tục gây ức chế

Tình tiết mới nhất của tác phẩm về đề tài gia đình tiếp tục bị khán giả chỉ trích. Nhiều ý kiến đòi bỏ xem phim vì thấy ức chế.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm