Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ tự cắt váy

Hoa hậu R'Bonney Gabriel cho biết cô tự chuẩn bị một chiếc váy cut-out và mang theo trong chuyến công tác Việt Nam mới đây.

hoa hau hoan vu anh 1

Hoa hậu R'Bonney Gabriel mới có chuyến công tác Việt Nam cùng tổ chức Miss Universe để công bố giám đốc quốc gia. Trong một buổi tiệc, người đẹp diện bộ đầm cut-out dáng gợi cảm. Đương kim hoa hậu tiết lộ bộ đồ do chính cô thực hiện bằng phương pháp thủ công, sử dụng chất liệu lụa thân thiện với môi trường. Ảnh: JKN.

hoa hau hoan vu anh 6

Người đẹp Mỹ làm việc trong lĩnh vực thiết kế nhiều năm trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Đây cũng là bộ cánh có sự đóng góp sáng tạo của cô. Theo R'Bonney Gabriel, phần áo váy do một người bạn của cô thực hiện. Sau đó, cô sử dụng lượng vải còn thừa để may thêm một chiếc quần. Trong quá trình thi Miss Universe, R'Bonney Gabriel cũng được chú ý khi tự thiết kế áo choàng bikini để trình diễn. Ảnh: R'Bonney Gabriel.

hoa hau hoan vu anh 9

Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel và Á hậu 2 Andreína Martínez mặc áo dài khi đến TP.HCM những ngày qua. Ngoài sự kiện công bố giám đốc quốc gia mới, họ dành thời gian tham quan, dạo phố, ngắm cảnh. Việt Nam là điểm đến cuối của tổ chức Miss Universe trong chuyến công tác khu vực châu Á. Ảnh: Miss Universe.

hoa hau hoan vu anh 10

Trong một lần khác, khi mặc trang phục màu sắc nổi bật của nhà thiết kế Việt, R'Bonney Gabriel chia sẻ: "Cảm ơn vì đã cho tôi mặc chiếc áo dài tuyệt đẹp. Tôi rất thích chi tiết đan móc trên áo. Thỉnh thoảng, khi đi du lịch, tôi cũng mang theo dụng cụ để làm". Từ khi đăng quang đến nay, R'Bonney Gabriel vẫn đối diện nhiều luồng ý kiến trái chiều, song cô luôn tỏ ra tự tin, bản lĩnh. Ảnh: R'Bonney Gabriel.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Dấu ấn của Hoa hậu Hoàn vũ VN trước khi ngừng quyền thi Miss Universe

Trong hơn một thập kỷ, tổng cộng 13 người đẹp Việt từng được cử tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe. H'Hen Niê đạt thành tích cao nhất với vị trí top 5.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bức xúc việc vi phạm tên gọi

Ít giờ trước, fanpage Miss Universe Vietnam thêm tên tiếng Việt "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". CEO Bảo Hoàng tuyên bố sẽ có hành động với những cá nhân, tổ chức vi phạm bản quyền.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm