Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh hành quyết man rợ ở Syria được chú ý nhất tuần qua

Cảnh hành quyết man rợ của quân nổi dậy Syria, trục vớt thành công siêu tàu du lịch Italy... là những tin tức nổi bật nhất tuần qua.

Quân nổi dậy Syria khiến thế giới bị sốc khi thực hiện những cuộc hành quyết ghê rợn, trước sự chứng kiến của cả trẻ em.
Sau khi nằm nghiêng suốt hơn 20 tháng, ngày 17/9, siêu tàu du lịch Costa Concordia trị giá 570 triệu USD quay trở lại tư thế bình thường nhờ nỗ lực trục vớt kéo dài gần một ngày.
Pascha là nhà thổ lớn nhất châu Âu với diện tích 9.000 m2. Khoảng 1.000 khách tìm đến Pascha mỗi ngày.
Blobfish, hay "cá mặt buồn", đã giành chức vô địch trong cuộc bình chọn những động vật xấu xí nhất hành tinh nhằm nâng cao nhận thức của con người về những loài động vật xấu xí nguy cấp.
Là khẩu súng trường phổ biến nhất ở Mỹ, AR-15 cũng chính là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ thảm sát ở Mỹ thời gian gần đây.
Không ít cô dâu nhí phải chịu số phận bi thảm khi lên xe hoa với người đáng tuổi cha chú mình, như cô dâu 8 tuổi ở Yemen chết ngay trong đêm tân hôn vì vỡ tử cung hay một bé gái 12 tuổi qua đời vì chuyển dạ.
Trong những năm thập niên 90, nhiều người New York luôn phải sống trong nỗi sợ hãi bởi sự tồn tại của một kẻ giết người bệnh hoạn, điên cuồng cưỡng hiếp và giết hại những nữ thiếu niên.
Triển lãm quốc phòng DSEI-2013 vừa diễn ra tại London, Anh và quy tụ nhiều mẫu xe chiến đấu bộ binh hàng đầu thế giới hiện nay.
Một người đàn ông Zimbabwe tá hỏa khi thấy con cá sấu dài 2,5 m, nặng 136kg qua đêm dưới gầm giường anh nằm.
Một kẻ sát nhân tự sát trong xe hơi sau màn rượt đuổi và đấu súng nghẹt thở với cảnh sát ở Miami, Mỹ hôm 18/9.

Bình An

Bạn có thể quan tâm