Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ có thể 'hốt gọn' chiến hạm Nga nổi bật nhất tuần qua

Mỹ có thể tiêu diệt chiến hạm Nga trong 20 phút, những quái thú khổng lồ trong tự nhiên hay bé trai 10 tuổi sửa chữa vũ khí ở Syria... là những tin tức nổi bật nhất tuần qua.

Một chuyên gia quân sự thừa nhận, Nga đã điều vài tàu chiến tới gần bờ biển Syria, nhưng nếu Mỹ quyết định tiến công, những chiến hạm này sẽ bị tiêu diệt trong vòng 20 phút.
Với công nghệ ngày càng phát triển, con người đã chụp được những hình ảnh đáng ngạc nhiên về vũ trụ bao la.
Đại diện của công ty xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport tiết lộ, Nga đang học Mỹ trong cách bán vũ khí nhằm ngăn không cho Trung Quốc sao chép công nghệ.
Trên báo nước ngoài, đặc công Việt Nam được đánh giá là có khả năng chiến đấu chủ yếu trong hậu phương địch và thành thạo mọi loại vũ khí, có kỹ năng xạ kích và cận chiến tốt.
Thay vì tới trường, Issa, một cậu bé 10 tuổi cùng bố làm việc 10 tiếng mỗi ngày trong nhà máy sửa chữa vũ khí của Quân đội Syria Tự do (FSA).
Yêu thích loài cá heo và thần tượng nhân vật “Người sắt” trong bộ phim viễn tưởng cùng tên, một người đàn ông Anh đã bỏ ra 500 triệu VNĐ để sở hữu bộ đồ bay đặc biệt.
Bảo tàng Mutter ở Mỹ lưu giữ các hiện vật về đột biến y khoa như người phụ nữ mọc sừng hay hai em bé dính liền nhau phục vụ cho mục đích tham quan, nghiên cứu.
Một cô gái 18 tuổi tại Mỹ bất ngờ nhảy ra khỏi chỗ ẩn nấp để người bạn trai cảm thấy bất ngờ, nhưng anh này lại nã đạn và khiến cô mất mạng.
Cá sấu lớn nhất thế giới nặng một tấn, thân cây khổng lồ nặng 1.800 tấn... Đó là những "quái vật" to lớn xuất hiện trong thiên nhiên.
Một bé gái 8 tuổi tại Yemen tử vong vì chảy máu ở bộ phận kín và vỡ tử cung trong sau lễ thành hôn với một người đàn ông có tuổi đời gấp 5 lần.

Bình An

Bạn có thể quan tâm