Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Canh bạc tất tay của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ dốc toàn lực để đánh bại đội đương kim vô địch SEA Games, điều kiện duy nhất giúp họ giành vé vào bán kết.

16h30, sân Zayar Thiri: U23 Việt Nam- U23 Malaysia

Sau khi U23 Malaysia hòa U23 Singapore và U23 Việt Nam đè bẹp Lào ở lượt đấu trước, cục diện ở bảng A đã tương đối rõ ràng. U23 Singapore giành vé đầu tiên vào bán kết. Suất còn lại là sự cạnh tranh giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Đội ĐKVĐ chỉ cần hòa là đi tiếp trong khi U23 Việt Nam buộc phải thắng.

U23 VN 5-0 U23 Lào: Chiến thắng không trọn vẹn

Mạnh Hùng, Văn Quyết (2 bàn), Vũ Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân giúp U23 việt Nam có chiến thắng đậm "5 sao" trước U23 Lào. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng không trọn vẹn vì thẻ đỏ của Ngọc Đức.

U23 Việt Nam liệu có lách qua khe cửa hẹp như U23 Indonesia?

Ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Sầm Ngọc Đức do bị treo giò. Tuy nhiên, đội sẽ đón nhận sự trở lại của Lê Quang Hùng. Anh cùng với Đình Hoàng sẽ đảm nhiệm vai trò phòng ngự ở hai bên cánh. Các cầu thủ còn lại đều ở trạng thái sung sức.

Về phần U23 Malaysia, họ cũng có được đội hình mạnh nhất cho trận quyết đấu này. Trên hàng công, chân sút đã giải cứu họ trong trận gặp U23 Singapore Rozaimi tiếp tục sắm vai chủ công. Hỗ trợ phía sau anh là Irfan. Ở hai bên cánh, U23 Malaysia có 2 mũi khoan rất lợi hại là Ashri Chuchi và Thamil Arasu.

Tờ Goal.com phiên bản Malaysia đánh giá rất cao U23 Việt Nam. Họ cho rằng đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc có hàng tấn công mạnh khi ghi được 12 bàn thắng sau 3 trận. Bên cạnh đó, hàng thủ của U23 Việt Nam cũng chơi chắc chắn khi mới để thua 1 bàn. Với việc có đến 4 cầu thủ đã ghi được 2 bàn, U23 Malaysia sẽ bị phân tán khi không biết ai là mũi nhọn đích thực của U23 VN.

HLV Ong Kim Swee tin rằng U23 Malaysia đủ sức đánh bại U23 Việt Nam.

Tôn trọng đối thủ nhưng U23 Malaysia cũng rất tự tin vào thực lực của mình. HLV Ong Kim Swee cho biết, U23 Malaysia đủ sức đánh bại Việt Nam để đứng đầu bảng A, tránh được U23 Thái Lan ở bán kết. Với quyết tâm chung của cả hai đội, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng, Thanh Hiền, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Hồng Quân.

U23 Malaysia: Izham, Reuben - Fadhli - Shahrul – Azmi, Thamil - Nazmi - Nasir – Ashri, Irfan Rozaimi

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm