Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận kề tang lễ con gái Whitney, người thân miệt thị nhau

Gia đình Brown và Houston rơi vào "trận chiến" gay gắt xung quanh việc lên kế hoạch tổ chức tang lễ cho Bobbi Kristina.

Thông tin từ trang TMZ cho biết, tang lễ của Bobbi Kristina, con gái duy nhất của cố danh ca Whitney Houston diễn ra vào sáng thứ bảy (giờ địa phương) tại Nhà thờ Saint James United Methodist ở Alpharetta, tiểu bang Georgia (Mỹ). Tuy nhiên, chỉ họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết mới có tên trong danh sách đến dự. Ngoài ra, khách phải trình chứng minh thư trước cửa và lái xe đi cùng không được phép vào trong.

Pat Houston, bác dâu của Bobbi Kristina là người chịu trách nhiệm chính lo hậu sự cho cô. Tuy nhiên, kế hoạch của Pat bị phía gia đình Houston phản đối gay gắt. Theo Dailymail, Dionne Warwick - chị họ cố danh ca Whitney Houston - rất tức giận khi biết tin Pat Houston tổ chức tang lễ với chủ đề "tuổi 16 ngọt ngào".

Gia đình hai bên căng thẳng sau khi Bobbi Kristina qua đời.

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Dionne dọa sẽ không đến dự bởi Pat đang lạm quyền. Đáng lẽ ra bà ta phải bàn bạc với Bobby - bố đẻ của Bobbi Kristina - trước khi quyết định. Bà ta hành động cứ như mình là người to nhất gia đình Houston vậy. Ai cũng biết sau khi Whitney qua đời, mối quan hệ của Bobbi và bác dâu không tốt đẹp bởi bà ta lúc nào cũng muốn kiểm soát cuộc sống cô bé".

Trong khi đó, Leolah Brown - bác gái bên họ nội của Bobbi - lại tố cáo Pat Houston lợi dụng cháu gái để kiếm tiền. Nội dung thư mời khách đến buổi tang lễ có đoạn viết: "Thay vì mang hoa, mọi người hãy quyên góp cho quỹ The Marion P. Foundation - quỹ từ thiện do Pat thành lập nhằm giúp đỡ những bạn độ tuổi teen gặp khó khăn".

Trên trang cá nhân, Leolah khuyên mọi người đừng phí một đồng nào cho Pat bởi bà ta không tốt bụng như những gì đang thể hiện. Không những thế, Leolah Brown còn ám chỉ hai mẹ con Whitney Houston bị ám sát nhưng không nói rõ ai là thủ phạm.

"Các bạn thấy đấy, tại sao Pat lại im lặng, không lên tiếng thanh minh? Hãy dùng bộ não của mình để suy nghĩ. Bởi đó là sự thật. Pat không thể chống lại sự thật" - Leolah nói.

Bác dâu Pat Houston của cô bé xấu số Bobbi Kristina.

Theo TMZ, gia đình Brown còn lo lắng nhà Houston sẽ làm lộ ảnh thi thể của Bobbi Kristina và bán cho các báo, tạp chí. Họ cảnh báo nhau phải canh chừng mọi hành động của gia đình Houston. Năm 2012, khi Whitney Houston qua đời, bức ảnh danh ca nằm trong quan tài từng xuất hiện trên trang bìa một tạp chí, khiến người hâm mộ đau xót, phẫn nộ.

Bobbi Kristina là con gái duy nhất của Whitney Houston và Bobby Brown. Cô qua đời hôm 26/7, sáu tháng sau khi bị phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm. Nick Gordon - con nuôi của Whitney, cũng là bạn trai của Bobbi - nằm trong danh sách đối tượng tình nghi. Anh bị cấm đến gần Bobbi Kristina từ khi cô nhập viện hôm 31/1.

Sau buổi lễ tưởng niệm, thi thể của Bobbi Kristina sẽ được chôn cất bên cạnh mộ mẹ cô tại nghĩa trang Westfield, bang New Jersey (Mỹ) vào ngày 3/8.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm