Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám nghiệm tử thi con gái Whitney Houston

Kết quả ban đầu chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của Bobbi Kristina Brown.

Theo LATimes, sau khi Bobbi Kristina Brown qua đời vào hôm chủ nhật (26/7), văn phòng giám định y khoa Fulton đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, kết quả ban đầu chưa chỉ ra nguyên nhân rõ ràng dẫn đến cái chết.

Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

Nguồn tin từ trang People cho biết, Bobbi Kristina Brown từ giã cõi đời sau gần 6 tháng rơi vào tình trạng nguy kịch.

"Hiện, chúng tôi chưa thể hoàn thành giấy chứng tử của Bobbi Kristina Brown. Chúng tôi cần phải đợi tất cả kết quả xét nghiệm cũng như điều tra" - đại diện đơn vị khám nghiệm phát biểu vào hôm thứ hai. 

Cơ quan này cũng cho biết thêm, quãng thời gian từ lúc Bobbi Kristina hấp hối cho đến khi qua đời quá dài (gần 6 tháng). Điều này khiến công tác khám nghiệm trở nên khó khăn hơn. 

Con gái Whitney Houston bị chụp trộm ảnh trong lúc hấp hối

Gia đình bên nội Bobbi Kristina đã bị tước quyền đến bệnh viện thăm cô sau nghi vấn đã chụp ảnh nguy kịch của cô và bán cho báo chí.

Bobbi Kristina và Nick Gordon thời còn yêu nhau. 

Theo TMZ, cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định đây có phải là một vụ giết người. Nick Gordon - con nuôi của Whitney Houston, cũng là bạn trai của Bobbi, nằm trong danh sách đối tượng tình nghi. 

Khi Bobbi Kristina Brown được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia (Mỹ) hôm 31/1, Nick Gordon và một người bạn có mặt ở nhà. 

Con gái Whitney: Từ cô bé bám mẹ đến thiếu nữ rắc rối

Bobbi – con gái của cố diva Whitney Houston có tuổi thơ êm đềm ngắn ngủi cho đến khi bố mẹ chia tay, sau đó hứng chịu sự ra đi đột ngột của người mẹ thân thiết.

Trước sự ra đi của Bobbi, bà Michele Gordon - mẹ đẻ Nick - tỏ ra đau lòng: "Nick yêu và hết lòng chăm lo cho Krissi. Chúng tôi rất đau khổ khi biết tin con bé qua đời, vì thế tôi mong quyền cá nhân được tôn trọng vào lúc này. Cầu mong gia đình Houston và Brown vượt qua giai đoạn khó khăn". 

Mới đây, cha đẻ của Bobbi - Bobby Brown - lần đầu chia sẻ với báo giới nỗi đau mất mát. Ca sĩ 46 tuổi bộc bạch: "Krissy là một thiên thần. Lúc này đây, tôi gần như tê liệt. Nhưng tôi sẽ cố gắng sống như khi con bé vẫn đang ở bên cạnh. Cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho Krissy và gia đình chúng tôi".

Mặc dù đau khổ tột cùng nhưng Bobby Brown vẫn giữ bình tĩnh để lo hậu sự cho con gái. Một nguồn tin thân cận chia sẻ với trang People rằng Bobby là người chủ động thông báo tin buồn đến người thân, họ hàng.

"Anh ấy lo toan mọi việc chu đáo hơn những gì mọi người nghĩ. Bobby biết chuyện này cuối cùng cũng đến. Anh ấy tin Krissy đang ở một nơi tốt đẹp, yên bình hơn bên mẹ - không có nỗi đau hay buồn khổ" - nguồn tin cho biết.

Nguồn tin từ trang Entertainment Tonight cho hay, tang lễ của con gái Whitney Houston diễn ra tại Atlanta. Sau đó, Bobbi Kristina sẽ yên nghỉ vĩnh hằng bên mẹ cô tại nghĩa trang Westfield, bang New Jersey (Mỹ). 

Cuộc đời ngắn ngủi đầy bi kịch của con gái Whitney Houston

Bố mẹ ly hôn, rồi mẹ qua đời khi cô mới 18 tuổi, bản thân vướng nghi vấn dùng ma túy - cuộc sống của Bobbi Kristina Brown trải qua nhiều cú sốc lớn.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm