Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai con gái Whitney Houston cầu xin được dự đám tang

Trong bức thư gửi bố Bobbi Kristina, Nick Gordon bày tỏ nguyện vọng được ở bên bạn gái trong giây phút đưa tiễn.

Theo DM, người yêu và cũng là người bị nghi ngờ nhiều nhất sau cái chết của con gái danh ca Whitney Houston bày tỏ sự thất vọng khi mọi người bỏ qua mình trong những ngày cuối cùng của Bobbi.

Nick và Bobbie khi còn bên nhau. Anh bị cho là người khiến cuộc sống của Bobbi trở nên bế tắc, gián tiếp gây ra cái chết của cô.
Nick và Bobbie khi còn bên nhau. Anh bị cho là người khiến cuộc sống Bobbi trở nên bế tắc, gián tiếp gây ra cái chết của cô.

Anh gửi thư cho Bobby Brown - cha Bobbi và van cầu: “Cháu yêu cô ấy, cháu yêu Krissi với tất cả trái tim mình. Cháu không thể chịu được nỗi đau khi cô ấy ra đi và hơn hết cháu muốn được nói lời tạm biệt sau cùng. Cháu chỉ mong mọi người bỏ lại phía sau những suy nghĩ khác biệt, cho cháu một cơ hội. Cháu hiểu Krissi yêu cháu và cũng muốn cháu ở bên”.

Nick Gordon là con nuôi của Whitney Houston khi diva còn sống. Sau khi nữ ca sĩ qua đời năm 2012, anh bất ngờ công khai tình cảm với con gái duy nhất của cô - Bobbi. Nick cũng là người đầu tiên phát hiện tình trạng bất tỉnh của bạn gái tại nhà riêng và đưa cô đến viện hồi tháng 1.

Những người còn lại trong gia đình tin rằng, anh là nguồn cội của mọi vấn đề, có liên đới đến tình trạng nguy kịch của Bobbi. Mặc dù cảnh sát xác nhận, nữ nghệ sĩ truyền hình thực tế 22 tuổi không có dấu hiệu của việc bị hành hung, nhưng sự nghi vấn không vì thế tan biến. Gia đình cấm Nick đến gần cô trong 6 tháng hôn mê vừa qua.

Tang lễ Bobbie Kristina Brown diễn ra ngày 1/8. Nhưng đại diện gia đình chưa đưa ra phản hồi nào về lời cầu xin của Nick Gordon.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm