Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài sản 20 triệu USD của con gái Whitney thuộc về ai?

Thông tin từ trang People cho biết, trước khi Whitney Houston mất, danh ca lập bản di chúc, khẳng định Bobbi Kristina Brown là người thừa kế duy nhất của khối tài sản khổng lồ.

Cố danh ca Whitney Houston lập bản di chúc lần đầu tiên vào năm 1993 - thời điểm Bobbi Kristina Brown chào đời. Văn bản pháp lý khẳng định Bobbi là người thừa kế duy nhất toàn bộ bất động sản, tiền bạc thuộc sở hữu của Whitney Houston. 

Đến năm 2000, bản di chúc được bổ sung, xác nhận bà Cissy Houston, mẹ đẻ Whitney, đảm nhận vai trò giám hộ tài sản. Theo Forbes, di chúc được sửa đổi một lần nữa vào năm 2004 với quyền quản lý bất động sản của bác dâu Patricia Houston. 

Năm 2014, khi Bobbi Kristina Brown tròn 21 tuổi, cô nhận 10% tài sản. Dự định, khi bước sang tuổi 25, Bobbi tiếp nhận thêm 25%. Số tài sản còn lại sẽ hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Bobbi khi cô 30 tuổi. 

Bobbi Kristina Brown và bà ngoại. 

Tuy nhiên, Bobbi Kristina Brown ra đi quá sớm. Nhưng việc phân chia tài sản của cô sẽ không phức tạp bởi di chúc của Whitney Houston ghi rõ: Trong trường hợp Bobbi qua đời trước năm 30 tuổi, chưa lập gia đình và chưa có con, phần tài sản còn lại được chia cho Cissy Houston (mẹ đẻ Whitney Houston) và hai anh trai cô - Michael và Gary Houston. 

Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

Nguồn tin từ trang People cho biết, Bobbi Kristina Brown từ giã cõi đời sau gần 6 tháng rơi vào tình trạng nguy kịch.

Ban đầu chồng cũ Whitney - Bobby Brown cũng có tên trong di chúc. Nhưng sau khi họ ly hôn vào năm 2007, Bobby không được hưởng quyền thừa kế. Nick Gordon - bạn trai cũ của Bobbi - nhiều khả năng cũng không nhận được khoản tiền nào vì anh và con gái Whitney chưa đăng ký kết hôn hợp pháp.

Kể từ tháng 5/2015, sau khi Bobbi Kristina Brown rơi vào tình trạng hôn mê sâu, tòa án chỉ định nữ luật sư Bedelia Hargrove chịu trách nhiệm quản lý tài sản cho cô. 

Khám nghiệm tử thi con gái Whitney Houston

Kết quả ban đầu chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của Bobbi Kristina Brown.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm