Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ phong cách châu Âu từ 3 tỷ đồng cho giới thượng lưu

Sở hữu phong cách châu Âu hiện đại với diện tích rộng và thiết kế thông minh, tòa căn hộ gần trung tâm Mỹ Đình nhận được sự quan tâm lớn của giới trung và thượng lưu Hà Nội.

Với người thu nhập cao, nhà không chỉ để ở mà còn thể hiện đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống thư thái với tiện ích tích hợp. Do đó, các căn hộ rộng rãi, thiết kế thông minh, ưu tiên không gian xanh và dịch vụ đa dạng tại trung tâm thành phố Hà Nội thu hút giới trung và thượng lưu.

Sapphire 2 anh 1

Nguồn cung căn hộ rộng rãi, hiện đại tại trung tâm không nhiều.

Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ cao cấp đáp ứng các tiêu chí trên ngày càng khan hiếm, do mức tăng trưởng nhanh của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam, đặc biệt khu vực đồng bằng sông Hồng. Theo công bố của Wealth X trong Báo cáo về người giàu trên thế giới 2019, số người giàu tại Việt Nam tăng gấp đôi trong giai đoạn 2016-2020, từ 250.000 lên 530.000 người.

Đó là lý do tòa Sapphire 2 thuộc dự án TNR Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) mới ra mắt đã thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng thượng lưu. Dự án toạ tạc tại trung tâm hành chính mới của thủ đô, kiến trúc hiện đại, thiết kế sang trọng cùng không gian thoáng đãng.

TNR Goldmark City nằm cạnh công viên hồ điều hòa rộng 25 ha, diện tích cảnh quan đến 70%. Dự án liên kết vùng thuận tiện cùng tiện ích hiện đại, được ví như “thành phố trong khu vườn”. Đặc biệt, Sapphire 2 - tòa căn hộ nổi bật nhất dự án - sở hữu mật độ chỉ 11 căn/sàn, diện tích mỗi căn 113-173 m2. Các căn hộ được tính toán và thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên nhưng vẫn có không gian sinh hoạt chung đầm ấm cùng gia đình.

Sapphire 2 anh 2

Nội khu dự án TNRGoldmark City.

Khu vực phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp được bố trí liên thông. Ngoài ra, các căn hộ được bàn giao thô, gia chủ có thể tự trang trí không gian sống theo nhu cầu và sở thích. Kiến trúc sư của TNR Goldmark City còn mang đến không gian đa năng với phòng thay đồ, phòng trang phục, giúp thành viên thỏa sức trưng bày những bộ cánh yêu thích. Bên cạnh đó, gia chủ có thể bố trí quầy bar tại phòng bếp để tận hưởng cảm giác thư thái trong căn hộ của mình.

Một khoảng không gian đặc biệt khác TNR Goldmark City dành cho cư dân là sky garden - khu vườn trên mái. Tại đây, bạn có thể cùng gia đình tổ chức bữa tiệc BBQ ngoài trời hoặc thiền định yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Sapphire 2 anh 3

Không gian sống hiện đại tại Sapphire 2.

Bước ra khỏi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh với 4 quảng trường nội khu cùng con đường, vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ… và nhiều tiện ích hiện hữu bên trong tòa nhà như cửa hàng tiện lợi, bể bơi ngoài trời, trường học liên cấp quốc tế. Tại Sapphire 2 TNR Goldmark City, chủ đầu tư còn bố trí hệ thống an ninh 3 lớp để nâng cao mức độ đảm bảo an toàn cho cư dân.

Lợi thế nổi bật của dự án nằm ở vị trí đắc địa tại số 136 Hồ Tùng Mậu. Cư dân có thể kết nối với các tuyến đường trọng yếu của thành phố như đường vành đai 3, đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội và tiếp cận hầu hết trung tâm văn hóa, giải trí của thủ đô.

Từ 3 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 121 m2 tại tòa Sapphire 2 thuộc dự án TNR Goldmark City do TNR Holdings Vietnam (thành viên TNG Holdings Vietnam) quản lý và phát triển. Khách hàng được thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, chiết khấu 18% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng. Ngoài ra, cư dân tương lai có cơ hội bốc thăm sở hữu xe sang Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng khi đặt mua căn hộ tại dự án trong tháng 4 này.

Hải Phát Land - Đơn vị phân phối độc quyền Tòa Sapphire 2 dự án TNR Goldmark City.

Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 0914559933 - 0978294969.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm