Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống tiện nghi tại TNR Goldmark City

Thuộc phân khúc cao cấp, dự án tọa lạc tại phía Tây Hà Nội mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

TNR Goldmark City anh 1
TNR Goldmark City là dự án hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu tới 4 quảng trường với những thiết kế độc đáo. Đơn cử như quảng trường Ruby với thiết kế như viên ngọc khổng lồ cùng 12 tháp cây có chiều cao 3,3 - 4,2 m. Đặc biệt, khi ánh nắng chiếu qua sẽ được phản chiếu lại thành một bức tranh màu sắc lấp lánh nhờ hàng nghìn miếng gốm mosaic.
TNR Goldmark City anh 2
Quảng trường rộng là nơi trẻ em thoải mái vui chơi, trượt ván, đá bóng, patin… mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh khi luôn có bảo vệ túc trực. Những góc vui chơi ngoài trời giúp trẻ phát triển về thể chất cũng như tinh thần.
TNR Goldmark City anh 3
Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay trong nội khu dự án với những tiện ích cao cấp. Hiện tại bể bơi ngoài trời, LX gym & fitness cùng các khu siêu thị tiện ích (K-mart, Plus mart), nhà thuốc, cà phê - nhà hàng (Tous Les Jours Bakery) đã đi vào hoạt động.
TNR Goldmark City anh 4
TNR Goldmark City mang lại cho các cư dân cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc. Trong đó, phân khu Sapphire thu hút đông đảo những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp mà vẫn đảm bảo sự khác biệt nhờ quá trình đầu tư về hệ thống hạ tầng lẫn trang thiết bị.
TNR Goldmark City anh 5
Sức hấp dẫn của TNR Goldmark City nói chung và Sapphire nói riêng là nhờ sở hữu 4 khu vườn trên cao Sky Garden độc đáo với các phong cách bài trí khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Bạn có thể ngắm bình minh sáng sớm, hoàng hôn đổ bóng chiều tà hay vẻ lung linh của thành phố khi lên đèn.
TNR Goldmark City anh 6
Căn hộ tại tòa Sapphire cũng được trang bị các thiết bị cao cấp như khoá từ Hafele, cửa gỗ chống cháy, cửa sổ chống ồn và chống nóng Eurowindow, tủ điện tổng Legrand… Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên đến từng góc căn hộ giúp bạn tiết kiệm điện năng và có một môi trường sống thoải mái, tiện nghi.
TNR Goldmark City anh 7
An ninh cũng là vấn đề hàng đầu được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn nơi an cư. TNR Goldmark City triển khai hệ thống an ninh nâng cao tính riêng tư nhiều lớp như: thẻ từ thang máy dùng riêng cho cư dân; hệ thống video door phone tại sảnh lễ tân hay camera an ninh được kết nối tới từng căn hộ.
TNR Goldmark City anh 8
An ninh cũng là vấn đề hàng đầu được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn nơi an cư. TNR Goldmark City triển khai hệ thống an ninh nâng cao tính riêng tư nhiều lớp như: thẻ từ thang máy dùng riêng cho cư dân; hệ thống video door phone tại sảnh lễ tân hay camera an ninh được kết nối tới từng căn hộ.
TNR Goldmark City anh 9

 Ngày 24/12 tại Quảng trường Sapphire, TNR Holdings Việt Nam sẽ phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và chào đón năm mới 2018. Cũng trong sự kiện này, các khách hàng đặt mua căn hộ TNR Goldmark City sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xế chảnh” với cơ hội sở hữu xe Mercedes C250 Exclusive cùng nhiều cuốn sổ tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ: 0972 481 136.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm