Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án TNR Goldmark City bàn giao sổ hồng cho khách từ tháng 11

Công tác bàn giao sổ hồng cho cư dân đợt đầu tiên của các căn hộ thuộc TNR Goldmark City diễn ra vào ngày 12/11.

Được thông báo đến nhận sổ hồng vào những ngày đầu tháng 11, bà Phan Thị Nam An, chủ nhân của 2 căn hộ tại khu Ruby, không giấu niềm vui và bất ngờ.

“Ngay từ lần đầu tiên đến thăm dự án TNR Goldmark City, tôi đã rất ấn tượng bởi khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh, các căn hộ thiết kế thông thoáng, hợp lý. Do vậy, tôi đã mua 2 căn hộ cho 2 con của mình để cả nhà cùng sinh sống tại đây. Nhưng thú thực tôi không nghĩ là mình lại được nhận sổ hồng nhanh đến vậy, khi mới nhận nhà được vài tháng”, bà An hào hứng.

Anh Thành Công, một cư dân khác tại dự án, chia sẻ thêm về việc đặt mua căn hộ: “Thật lòng thì khi mua dự án nào, chúng tôi cũng có những băn khoăn, lo âu nhất định. Nhưng tới hôm nay, khi đã cầm trên tay sổ hồng chỉ sau vài tháng nhận nhà, chúng tôi hoàn toàn yên tâm là mình đã đặt niềm tin đúng chỗ”.

du an TNR Goldmark City ban giao so hong anh 1
Cư dân TNR Goldmark City nhận sổ hồng sau vài tháng kể từ ngày chủ đầu tư bắt đầu bàn giao căn hộ.

Việc chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City xúc tiến nhanh hồ sơ để cư dân sở hữu sổ hồng thể hiện trách nhiệm, nỗ lực thực hiện cam kết của mình, đồng thời tạo sự tin cậy, an tâm cho khách hàng.

Phát biểu tại lễ bàn giao, bà Phạm Hồng Thuý, Giám đốc dự án TNR Goldmark City, cho biết: “Hiểu rằng khi được trao và nhận sổ hồng trên tay, cư dân mới thật sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ. Do vậy, chúng tôi đã nỗ lực hoàn tất các thủ tục xin cấp sổ hồng trong thời gian ngắn. TNR Goldmark City vui mừng khi bàn giao giấy tờ cho cư dân chỉ sau vài tháng nhận nhà”.

Song song với việc thực hiện đúng cam kết về cấp sổ hồng, chủ đầu tư TNR Goldmark City còn hoàn thiện tốt loạt tiện ích đồng bộ như quảng trường, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị và cửa hàng tiện lợi…

Tại buổi lễ bàn giao ngày 12/11, đại diện TNR Goldmark City cũng đã chính thức giới thiệu dự án trường Quốc tế Liên cấp Newton và Oxford quy mô, hiện đại, với mong muốn mang đến một môi trường giáo dục tốt cho con em cư dân dự án nói riêng và khu vực Tây Hà Nội nói chung.

du an TNR Goldmark City ban giao so hong anh 2
TNR Goldmark City nỗ lực mang tới cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Trong tháng tri ân khách hàng, TNR Goldmark City tổ chức chương trình “Tổ ấm yêu thương - Gia đình gắn kết”. Mỗi tuần, 10 gia đình đăng ký sớm nhất sẽ được chụp một bộ ảnh miễn phí tại nhà và khuôn viên dự án TNR Goldmark City với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đồng thời được tặng một khung ảnh gỗ kỷ niệm của chương trình.

Với mức giá chỉ từ 24 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Sapphire cùng những tiện ích cao cấp đi kèm. Ngoài ra còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes và hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác.

Trong tháng 11, TNR Goldmark City còn dành tặng ưu đãi đặc quyền Sapphire Gold Class cho các khách hàng đặt cọc sớm. Gói quyền lợi gồm miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, miễn 10 năm phí gửi xe ôtô, học bổng trường Quốc tế Liên cấp Oxford (bao gồm miễn 100% học phí 2 năm học đầu tiên và giảm 50% học phí năm học thứ 3).

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ các đại lý phân phối chính thức: Danko Group - 0902 883 896; Viethomes - 0934 955 558; EZ Property - 0948 991 609.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm