Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Campuchia bắt người giả mạo 'con gái Thủ tướng Hun Sen'

Một người phụ nữ bị rối loạn tâm thần tự xưng là con của Thủ tướng Campuchia Hun Sen vừa bị bắt giữ và đưa đến bệnh viện ở Phnom Penh để điều trị ngày 5/9.

Người phụ nữ sống ở Phnom Penh, đã sử dụng tên Facebook là Ah July để liên tục khẳng định cô là con của thủ tướng. Cô bị bắt vào ngày 5/8 và được đưa đến Bệnh viện Phnom Penh Referral để điều trị, theo Khmer Times.

gia mao con gai thu tuong anh 1

Người phụ nữ giả mạo là con Thủ tướng Campuchia Hun Sen ngày 5/9. Ảnh: Khmer Times.

Ah July từng nhiều lần khẳng định cô là người thân của Thủ tướng Hun Sen trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thủ tướng đã bác bỏ điều này qua bình luận trong một bài đăng trên mạng xã hội và khuyên cô ấy dừng lại.

Thủ tướng nói: "Để tránh gây hoang mang cho công chúng về những thông tin cô nhắc lại nhiều lần, có vẻ như cô là một cô gái bị bỏ rơi. Bác trai bác gái à, làm ơn hãy dặn cô gái mình đứng lừa dối người khác nữa, bởi bỏ rơi con cháu là điều vô đạo đức lắm".

Thủ tướng cũng cho biết thêm: "Cô luôn sử dụng từ ngữ khiến nhiều người hiểu lầm hơn. Nếu không phải cô bị bệnh về tâm thần, cô có thể bị công an bắt từ lâu rồi".

Ông Hun Sen sau đó yêu cầu thông tin số điện thoại từ chủ sở hữu tài khoản Facebook để giúp người đó điều trị bệnh về tâm thần.

Việt Linh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm