Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cải thiện triệu chứng đau dạ dày với chiết xuất thảo dược

Đau dạ dày là căn bệnh khá phổ biến của người Việt vì thói quen sinh hoạt không lành mạnh, ăn đồ cay nóng, uống nhiều rượu bia và hút thuốc lá.

Khi bị bệnh dạ dày, đa phần người bệnh thường tìm đến các bài thuốc dân gian như uống chè dây, ăn nghệ tươi… Đây đều là những thành phần tự nhiên, an toàn cho cơ thể nhưng cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài.

Ngược lại vì nóng lòng điều trị, một số người tìm đến các loại thuốc tây không rõ nguồn gốc. Tuy hiệu quả nhanh chóng, phương pháp này lại thường kèm kháng sinh bổ trợ, dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Nếu lạm dụng kháng sinh liều cao, người bệnh dễ mắc chứng rối loạn tiêu hóa. Biểu hiện là đi ngoài phân sống, đầy bụng, ăn uống khó tiêu, tiêu chảy liên tục… Nhiều người khi dùng thuốc không phù hợp còn gặp phải tình trạng chóng mặt, buồn nôn, mất vị giác nên ăn uống không ngon miệng.

Binh Vi An anh 1

Đau dạ dày dễ dẫn đến những triệu chứng khó chịu.

Vì vậy, nhiều người chuyển sang sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày có chiết xuất từ thảo dược. Những sản phẩm này không chỉ an toàn nhờ thành phần tự nhiên, mà còn dễ sử dụng do được bào chế thành dạng viên hay nước. Đơn cử là Bình Vị An - tâm huyết của bác sĩ Nguyễn Hồng Hải, Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hòa Bình.

Sản phẩm có thành phần chính là các dược liệu như lá khôi tía, bột mai mực, cao dạ cầm, cam thảo… Trong đó, lá khôi tía có tác dụng trung hòa, làm giảm tiết axit dịch vị, hỗ trợ giảm thiểu viêm loét dạ dày. Thành phần quan trọng thứ hai là bột mai mực - loại dược liệu có vị mặn, tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng hỗ trợ làm lành các vết loét, cầm máu, loại bỏ khí hư.

Binh Vi An anh 2

Bình Vị An hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày.

Chị An (45 tuổi) cho biết: “Từ ngày chồng mua cho Bình Vị An dùng, tôi thấy đỡ rối loạn tiêu hóa hơn. Cứ mỗi ngày uống 4 viên, chia 2 lần uống khi đói là bụng dạ yên tâm, ăn uống ngon miệng hơn, các triệu chứng như ợ chua, ợ nóng, buồn nôn cũng thuyên giảm”.

Bình Vị An được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy Genphar đạt tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm được Công ty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco kết hợp cùng nhà máy Genphar nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nhiều lần trước khi công bố. Với chất lượng được đảm bảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất và hoàn thiện, sản phẩm giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình Vị An phù hợp với các đối tượng như người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các biểu hiện ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày thực quản.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP Nghiên cứu và phát triển Dược phẩm Genphar, Khu công nghiệp Quang Minh mở rộng, Thị Trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Số ĐKSP: 3264/2020/ĐKSP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm